Top 5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh hàng đầu dành cho Android

Các ứng dụng Android dưới đây giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp nếu không muốn nói là cực kỳ long lanh.

Nếu chỉ dựa trên tính năng chỉnh sửa ảnh thì các sản phẩm trên Android không hề thua kém iOS đâu. Bên dưới là những ứng dụng giúp bạn có được những bức ảnh đẹp mà bạn nên cài ít nhất một trong số chúng trên thiết bị Android của mình.

  1. VSCO Cam®

    VSCO Cam®

    VSCO Cam chưa bao giờ làm người dùng thất vọng với khả năng tuỳ chỉnh phong phú của nó cũng như những hiệu ứng lung linh và luôn khác biệt mà nó đem lại. Ngoài việc cho phép chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội như Facebook hay Instagram, VSCO Grid cũng là một cộng đồng riêng của ứng dụng này với hình ảnh cực kỳ chất lượng.

  2. BeautyPlus - Magical Camera

    BeautyPlus – Magical Camera

    Đây là ứng dụng chụp ảnh với các tính năng chỉnh sửa cực kỳ được yêu thích với các bạn nữ bên cạnh Camera360. Ứng dụng cho phép làm trắng da, tẩy mụn hay thậm chí là chỉnh sửa cả mắt, mũi…Tóm lại là giúp bạn có những tấm ảnh long lanh mà không cần make-up!

  3. Adobe Lightroom

    Adobe Lightroom

    Adobe Lightroom gần như được viết riêng giành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với đầy đủ các công cụ chuyên nghiệp và đồng bộ hoá với máy tính cá nhân. Ảnh sau khi chỉnh sửa xong, cắt ghép xong có thể được lưu vào dịch vụ đám mây Creative Cloud của Adobe hoặc chia sẻ lên Facebook.

  4. Pixr Express - Effect Express

    Pixr Express – Effect Express

    Pixr Express cho bạn một bộ công cụ tuỳ chỉnh hình ảnh cực kỳ đa dạng bao gồm tô màu, hiệu chỉnh tương phản, theo dõi hiệu ứng, chồng hình ảnh, chèn hình ảnh, tạo hiệu ứng lấp lánh và thậm chí là trang trí viền cực đẹp.

  5. PicsArt Photo Studio

    PicsArt Photo Studio

    Quả là thiếu sót nếu không nhắc đến PicsArt – một trong những công cụ chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng nhất trên Android hiện nay. Các tính năng chính bao gồm: tạo ảnh ghép, công cụ vẽ, tạo ảnh nghệ thuật, colour splash… PicsArt còn cho phép chia sẻ qua Email và SMS.

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…