Làm thế nào để ẩn hình ảnh và videos trên thiết bị Android?

Những ứng dụng quản lý hình ảnh và videos trong điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn theo cách riêng tư nhất có thể!

Không phải hình ảnh, videos nào trên điện thoại của bạn cũng “sẵn sàng” để người khác xem – dù đó là bạn bè hay người thân. Chưa kể đến trường hợp xấu nhất là bạn mất điện thoại – vậy thế nào để bảo mật chúng? Những ứng dụng bên dưới sẽ giúp bạn làm điều đó.

  1. Hide Pictures in Vaulty

    Hide Pictures in Vaulty

    Một trong những ứng dụng Android Ẩn hình ảnh và videos thuộc dạng lâu đời nhất – Hide Pictures in Vaulty cho phép bạn bảo mật riêng tư hình ảnh và videos với khoá mã pin hoặc văn bản. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn cho phép bạn chọn chế độ lưu riêng tư cho hình ảnh/videos đó ngay trước khi chụp hoặc quay.

  2. Hide Pictures - Hide it Pro

    Hide Pictures – Hide it Pro

    Với giao diện đơn giản, nhanh chóng và khả năng ẩn mình thành “Audio Manager”, Hide Pictures – Hide it Pro có thể giúp bạn vừa sao lưu vừa Ẩn video, ẩn hình ảnh, hay là ẩn file âm thanh…. và thậm chí là toàn bộ các ứng dụng mà bạn không muốn người khác nhìn thấy.

  3. Ẩn các bức ảnh - KeepSafe

    Ẩn các bức ảnh – KeepSafe

    Hình ảnh được lựa chọn biến mất từ ​​bộ sưu tập ảnh của bạn và luôn phải mở khoá bằng mã PIN mỗi khi muốn truy cập. Với KeepSafe, chỉ có bạn mới có thể xem lại các hình ảnh mình muốn!

  4. Hide Something - Photo, Video

    Hide Something – Photo, Video

    Trong các ứng dụng ẩn hình ảnh, Hide Something là ứng dụng có giao diện dễ thương và thân thiện bậc nhất.
    Việc HIDE hoặc UNHIDE cũng hoàn toàn dễ dàng khi chỉ cần bạn chọn các hình ảnh/videos sau đó chọn icon của ứng dụng có sẵn, vậy là hoàn tất.

  5. Gallery Vault-Hide Video&Photo

    Gallery Vault-Hide Video&Photo

    Tương đối khác với các ứng dụng cùng chuyên mục, không những có thiết kế đẹp mượt mà, ứng dụng còn có tính bảo mật cực cao khi hoàn toàn không hiển thị thư mục mà bạn đã ẩn. Để khởi động, bạn cần phải nhập số “## mã pin”, không ai biết đến sự tồn tại của Gallery Vault-Hide ngoại trừ bạn!

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…