Các ứng dụng tốt nhất tháng 10/2015 như Fabulous: Motivate Me! và Báo Net.

Chúng tôi xin giới thiệu các ứng dụng với phiên bản cập nhật mới và được bầu chọn tốt nhất trong tháng 10.2015 này.

Tháng 10.2015, kho ứng dụng Android tương đối sôi động và phong phú với các ứng dụng mới cũng như các bản cập nhật đến từ nhiều lĩnh vực đa dạng – từ Chăm sóc sức khoẻ, cho đến Tạp chí và cả ứng dụng để học chơi nhạc cụ.

  1. Vice

    Vice

    Vice cho phép bạn cập nhật nhanh nhất các ưu đãi từ các nhãn hàng nổi tiếng mà bạn yêu thích, đặt mua chúng online và sử dụng chúng bất cứ lúc nào bạn muốn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
    Ứng dụng được đánh giá cao vì giao diện khác gọn gàngtính tiện dụng của nó.

  2. Fabulous: Motivate Me!

    Fabulous: Motivate Me!

    Một trong những ứng dụng về Sức Khoẻ và Thể Dục khá nổi tiếng với bản cập nhật mới nhất vào ngày 20.10 vừa rồi, Fabulous: Motivate Me sẽ nhắc bạn từng thói quen nhỏ nhất: như uống 2 lít nước hoặc thiền ít nhất 5 phút mỗi ngày để có được sức khoẻ ổn định và vóc dáng cân đối.

  3. FaceTheme

    FaceTheme

    FaceTheme được xem như Facebook của những người thích Theme. Với mạng xã hội này, bạn được quyền chia sẻ tình trạng theme trên thiết bị Android của mình, theo dõi và thậm chí đổi sang theme những người nổi tiếng bạn yêu thích.

  4. Học Đàn Piano

    Học Đàn Piano

    Học đàn Piano là một ứng dụng giải trí dạy giúp bạn học và chơi đàn piano ngay trên thiết bị Android của mình. Học đàn Piano cung cấp các tác phẩm của nhiều nghệ sĩ, cho phép bạn ghi lại và chơi các bài học, bạn có thể dùng bàn phím đôi và ba. Âm thanh kỹ thuật số rất thực và đầy sức sống và tính năng tùy chỉnh cấu hình tốc độ bàn phím là một trong những điểm nổi bật của ứng dụng này. 

  5. Bao Net - Doc bao sieu toc

    Bao Net – Doc bao sieu toc

    Ứng dụng đọc báo siêu tốc gây ấn tượng với khả năng thu thập thông tin từ hầu hết các trang báo lớn tại Việt Nam một cách đầy đủ. Bao Net có giao diện khá thân thiện, dễ đọc và tốc độ nhanh. Bên cạnh đó, ứng dụng Android tạp chí này còn đang trong giai đoạn thử nghiệm tính năng tạo trang báo yêu thích của riêng người dùng! Thật đáng thử phải không nào!

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…