5 Trình duyệt web tốt nhất cho các thiết bị Android

Dù bạn đang sử dụng thiết bị Android nào đi chăng nữa thì một trình duyệt web tốt sẽ luôn là thứ hỗ trợ đắc lực nhất.Một trình duyệt web tốt với tốc độ nhanh và nhiều tính năng tiện dụng sẽ giúp bạn trải nghiệm thế giới công nghệ tốt hơn bao giờ hết.

Vậy, trong rất nhiều ứng dụng trình duyệt web trên Android hiện nay, trình duyệt nào được đánh giá cao nhất? Bên cạnh những cái tên đã quá quen thuộc như Google Chrome hay Opera, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bên dưới những ứng dụng khác cũng phổ biến không kém nhé!

  1. Trình duyệt Dolphin

    Trình duyệt Dolphin

    Dolphin là một trong những ứng dụng trình duyệt Android được đánh giá cao nhất. Dolphin có thể sẽ làm cho bạn liên tưởng rất nhiều đến Opera với các tính năng như đánh dấu bookmark giống phong cách “Speed Dial” của trình duyệt Opera và cho phép dễ dàng chuyển qua lại giữa các thẻ.

    Trình duyệt này cũng được xem là một trong những trình duyệt đi đầu trong việc giới thiệu tính năng duyệt web qua nhiều thẻ trên thiết bị Android.

  2. Duyệt UC - Lướt cực bốc

    Duyệt UC – Lướt cực bốc

    UC Browser là một trình duyệt hiệu quả cho các thiết bị Android, trong đó hứa hẹn sẽ cung cấp cho người sử dụng những trải nghiệm duyệt web Internet tốt nhất và nhanh nhất.

    Trình duyệt này cho phép bạn điều chỉnh các chế độ điều hướng trong các kết nối mạng khác nhau, nhóm các trang web, lướt web ẩn danh, tải ngay cả khi trang bị đóng, cho phép bạn chia sẻ các trang chụp màn hình một cách dễ dàng. 

  3. Mercury Browser for Android

    Mercury Browser for Android

    Với lợi thế là một trong những trình duyệt phổ biến nhất trên iOS, việc Mercury Browser phiên bản dành cho Android nhận được nhiều yêu thích không có gì là lạ.

    Với giao diện tinh gọn, thanh lịch cùng nhiều tính năng tiện dụng như: đăng nhập passcode, tab lớn cho xem trước nội dung, tìm kiếm trong trang, translate, dropbox… Mercury đảm bảo cung cấp cho bạn những trải nghiệm internet tuyệt vời. 

  4. Firefox Browser for Android

    Firefox Browser for Android

    Trong số những trình duyệt được giới thiệu ở đây, đây được xem ra là trình duyệt quen thuộc nhất. Firefox là một trình duyệt web từ Mozilla cho phép bạn truy cập Internet thông qua thiết bị Android.

    Cho phép bạn đồng bộ hóa lịch sử duyệt web và bookmark, tùy chỉnh trình duyệt, thêm dấu trang và các trang web để truy cập nhanh.

  5. Next Browser for Android

    Next Browser for Android

    Trình duyêt Next tuy không phổ biến nhưng nó thực sự làm những người đã từng sử dụng yêu thích nó.

    Next cũng có nhiều tính năng quen thuộc bao gồm chế độ ẩn danh “Incognito Mode” cùng các phần mở rộng để truy xuất một loạt tính năng cải tiến khác. Trình duyệt hỗ trợ chế độ đọc ngoại tuyến và giống như Opera, nó cũng có trình đọc tin tức Flipboard-esque RSS mà người dùng có thể tùy chỉnh và thay đổi.

     
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…