Những tựa game tốt nhất tháng 11/2015 – MU Origin-VN và Hoa Quả Nổi Giận HD

Game hành động, game thể thao hay game nhập vai, đâu là những tựa game Android hấp dẫn nhất tháng 11/2015 này? Tháng 11 này, làng game Việt Nam chứng kiến sự trở lại của nhiều tựa game được ưa thích như MU, Au Mobile hay Temple Run 2.

Bằng cách này hay cách khác – phiên bản mới ra mắt/được cập nhật của những tựa game bên dứơi cũng đã làm hài lòng nhiều game thủ.

Bạn đã tải game nào chưa?
  1. Temple Run 2

    Temple Run 2

    Tiếp nối thành công của người tiền nhiệm, Temple Run 2 là một trò chơi hành động nơi nhiệm vụ của người chơi là chạy trốn khỏi những quái vật điên cuồng trên những tàn tích của ngôi đền cổ. Phiên bản cập nhật của trò chơi này xuất hiện vào cuối tháng 10 vừa rồi cũng đã làm thoã mãn những fan cuồng của game Android arcade này.

  2. Hoa Qua Noi Gian HD

    Hoa Qua Noi Gian HD

    Khi màn đêm buông xuống, lũ zombie lại tìm cách tấn công và phá hoại con người. Thế là các loài hoa quả thực vật đã đoàn kết lại với nhau để ngăn chặn tội ác này. Với nhiều tình tiết hấp dẫn, màn chơi sôi động cùng đồ hoạ HD cực đẹp, Hoa quả nổi giận HD với bản cập nhật mới nhất vào ngày  29.10 vừa qua được bầu chọn là một trong những game chiến thuật tốt nhất cho tháng 11 này.

  3. MU Origin-VN

    MU Origin-VN

    Không nhiều game thủ xa lạ với tựa game MU – kiệt tác kinh điển vượt thời gianBản quyền chính thức từ MU WEBZEN Hàn Quốc, MU Origin-VN phiên bản mobile đã chính thức ra mắt! 

    Với thiết kế Unity3D, tạo ra thế giới fantasy hùng vĩ, cốt truyện đặc sắc với 3 nhóm nhân vật lớn: Chiến binh, Pháp sư và Cung thủ – MU Origin-VN đã được đón nhận nồng nhiệt và hứa hẹn sẽ là một tựa game nhập vai tiếp tục làm mưa làm gió trong thời gian tới.

     

  4. P3Soccer - Bóng Đá Pro

    P3Soccer – Bóng Đá Pro

    Tựa game quản lý bóng đá hàng đầu thế giới với đồ họa tuyệt đỉnh của Unity 3D đã có mặt tại Việt Nam, dành cho tín đồ của môn thể thao hấp dẫn số 1 hành tinh. Được phát triển từ một nhà phát hành game Việt Nam, không có gì lạ khi bạn có thể được thử tài “quản lý” thế hệ cầu thủ vàng của Việt Nam – Công Vinh, Mạc Hồng Quân, Công Phượng.

    Cùng chờ đợi xem P3Soccer sẽ thu hút cộng đồng game thủ như thế nào nhé!

  5. Au Mobile

    Au Mobile

    Thêm một tựa game Mobile đi lên nhờ vào tên tuổi huyền thoại. Bản cập nhật mới nhất hôm 23.11 đem lại nhiều điểm đặc sắc cho Au Mobile như: Âm nhạc dancing sôi động, cuồng nhiệt với những bản Hit mới nhất của Việt Nam, Quốc Tế; Xu hướng thời trang trẻ trung, sành điệu, theo đuổi cá tính, khẳng định phong cách bản thân; Đồ họa Drama dễ thương, uyển chuyển trên từng bước nhẩy.

    Au Mobile cũng đang nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ! 

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua
5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua

Xuất xứ của dòng game metroidvania đến từ sự vay mượn phần lớn ý tưởng gameplay của series Metroid và Castlevania. Do đó, đây được xem là thể loại phụ của dòng game phiêu lưu, mạo hiểm. Điểm đặc trưng của thể loại metroidvania là game thường có bản đồ rộng lớn, có tính kết nố…