Top game nhập vai (RPGs) tốt nhất năm 2015

Cùng xem những game nhập vai nào là đáng tải nhất trong năm 2015 này nhé!Game nhập vai (RPGs) là kiểu game chưa bao giờ bớt “hot” trong cộng đồng game thủ. Với thị trường game trên Android đa dạng như hiện nay, quả thật có chút khó khăn khi phải chọn ra tựa game nào là hay nhất.

Chúng tôi xin phép tổng hợp và bầu chọn ra 5 game mà theo chúng tôi là game thủ không nên bỏ qua trong năm 2015 này!
  1. MU Origin-VN

    MU Origin-VN

    MU đã trở lại!

    Không nhiều game thủ xa lạ với tựa game MU – kiệt tác kinh điển vượt thời gian. Bản quyền chính thức từ MU WEBZEN Hàn Quốc, MU Origin-VN phiên bản mobile đã chính thức ra mắt!

    Với đồ hoạ Unity3D hoành tráng, tạo ra thế giới fantasy hùng vĩ, cốt truyện đặc sắc với 3 nhóm nhân vật lớn: Chiến binh, Pháp sư và Cung thủ; Tấn công chân thực, thao tác đơn giản; Kỹ năng độc quyền, hiệu quả kích động thị giác! 

    Không có gì quá khi bầu chọn MU Origin-VN là một trong những game nhập vai trên Android hay nhất năm 2015 dành cho game thủ Việt Nam.

  2. FINAL FANTASY IV

    FINAL FANTASY IV

    Final Fantasy IV là phiên bản thứ 4 của serial game kinh điển của hãng SQUARE ENIX Co.,Ltd.. Vẫn cách chơi quan thuộc, vẫn những nhân vật đã quá sức nổi tiếng nhưng được bổ sung thêm nhiều tính năng khác: tiếng nói dẫn dắt mạch truyện, miêu tả cảm xúc sâu sắc, tính năng bản đồ mới, người chơi có thể nghe nhạc của trò chơi bất cứ lúc nào họ muốn.

    Có thể nói, nhận xét nhiều nhất về Final Fantasy IV, dù là game trả phí,chính là “không bỏ công chờ đợi”“đáng đồng tiền bát gạo” 

  3. Knights of the Old Republic™

    Knights of the Old Republic™

    Trước khi đến với phiên bản game trên Android, Star Wars: Knights Of The Old Republic đã là một game nhập vai đình đám trong gần 10 năm qua. Bạn sẽ cùng nhân vật của mình bước vào thế giới của không gian ngoài hành tinh, tham gia các cuộc chiến nảy lửa và đầy tính sáng tạo.

  4. Loạn Đấu Tây Du - Mobile

    Loạn Đấu Tây Du – Mobile

    Game Mobile thể loại MOBA cực đỉnh, chính thức ra mắt với cộng đồng người chơi! 

    Tham chiến cùng Loạn Đấu Tây Du, người chơi có cơ hội trải nghiệm những pha công kích mạnh mẽ, tham gia vào các chiến lược thú vị. Thao tác trong game dễ dàng, kỹ năng anh hùng đa dạng, di chuyển nhanh chóng cùng Combo liên trảm cực mạnh, thoát khỏi lối chiến đấu theo hiệp tẻ nhạt.

  5. Thiên Long Bát Bộ 3D

    Thiên Long Bát Bộ 3D

    Thiên Long Bát Bộ 3D là tuyệt phẩm MMO kiếm hiệp 3D do VNG độc quyền phát hành.

    Được phát triển bởi Changyou – Nhà sản xuất của game Thiên Long Bát Bộ bản PC, Thiên Long Bát Bộ 3D hiện là game kiếm hiệp mobile đứng đầu tại các bảng xếp hạng của Trung Quốc. Với các tính năng nổi bật: Đồ họa full 3D xứng tầm tuyệt phẩm; Cơ chế điều khiển linh hoạt; 5 môn phái bám sát nguyên tác…Game nhập vai 3D này được coi là một trong những game miễn phí đáng tải trong năm 2015. 

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua
5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua

Xuất xứ của dòng game metroidvania đến từ sự vay mượn phần lớn ý tưởng gameplay của series Metroid và Castlevania. Do đó, đây được xem là thể loại phụ của dòng game phiêu lưu, mạo hiểm. Điểm đặc trưng của thể loại metroidvania là game thường có bản đồ rộng lớn, có tính kết nố…