Top 5 Game Hành Động Hay Nhất Trên Android.

Đâu là những game hành động hay nhất mà bạn nên tải trên thiết bị Android của mình?

Game hành động luôn là một trong những thể loại game được yêu thích nhất vì thường có đồ hoạ lôi cuốn, các hiệu ứng đẹp mắt cũng như có cốt truyện sinh động nếu như muốn người chơi gắn kết và tạo ra cộng đồng người chơi trong thời gian dài.Sau đây là Top 5 game hành động mà chúng tôi cho là hay nhất cho các thiết bị Android!
  1. BADLAND

    BADLAND

    Badland có thể là một game Android miễn phí với cách chơi đơn giản và nhẹ nhàng, nhưng nó không hề rẻ tiền một chút nào khi luôn bắt người chơi phải sáng tạo không ngừng để đưa ra những mánh khóe khi game đang trôi dần về cuối.
    Badland vẫn có những màn thử sức đơn giản, nhưng đã được tăng dần độ khó và biến ảo bằng hàng loạt những thử thách có phần kỳ quái khi họ đã trải nghiệm game đủ lâu sau một thời gian.

  2. Half-Life 2

    Half-Life 2

    Dựa trên huyền thoại game nổi tiếng, chả trách tại sao game Android này được đón nhận một cách cuồng nhiệt.  Half-Life 2 là một sự kết hợp tuyệt vời giữa game hành động và game chiến thuật, cực thích hợp với những game thủ có yêu cầu cao với những game mình chơi – phải hoàn hảo từ nội dung, đồ hoạ, kỹ xảo cũng như các thách thức!

  3. Into the Dead

    Into the Dead

    Into the Dead là một trò chơi trong thể loại zombie rùng rợn, trong đó bạn cần phải trốn thoát và tránh bị bắt bởi một trong số chúng. Bạn phải né tránh các thây ma và giết chúng bất cứ khi nào bạn có thể, bởi vì kết quả cuối cùng sẽ dựa vào khoảng cách bạn có được mà không bị tổn thương bởi zombie.

  4. Sonic The Hedgehog

    Sonic The Hedgehog

    Chạy ở tốc độ của ánh sáng trong vai trò của Sonic the Hedgehog. Quay 360º trong khi thu thập các vòng và đánh bại kẻ thù với nhiệm vụ của bạn để cứu thế giới khỏi Tiến sĩ ác ma Eggman. Chơi với bạn bè của Sonic, Tails và Knuckles cho lần đầu tiên. Bạn còn có cơ hội sử dụng khả năng độc đáo của họ để bay, leo lên và lướt qua bề mặt trong hình thức thăm dò mới này .

  5. PewDiePie: Legend of Brofist

    PewDiePie: Legend of Brofist

    Kể về một thế giới trong trí tưởng tượng của Felix Kjellberg, nơi mà nỗi lo sợ nhất của anh là không có 1 lượt view nào trên youtube biến thành sự thật. Đội quân “thùng phi” ma quỷ ẩn mình trong bóng tối đã bắt cóc tất cả những fan hâm mộ của anh và yêu cầu chuộc lại họ bằng Power of Brofist. Quyết tâm không thỏa hiệp, PewDiePie bắt đầu cuộc hành trình giải cứu những người hâm mộ mình và đây là cách mà trò chơi…kỳ cục bắt đầu.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…