Top 5 ứng dụng ghi chú nhắc nhở tốt nhất cho Android

Các ứng dụng ghi chú là công cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực, giúp bạn ghi nhớ những công việc cần làm một cách dễ dàng. Androidout đã giúp bạn chọn ra Top 5 ứng dụng ghi chú nhắc nhở tốt nhất và miễn phí cho điện thoại Android.
  1. Evernote

    Evernote

    Là một trong những ứng dụng Android phổ biến nhất, Evernote cho phép bạn tạo thông báo nhắc nhở (reminder) dựa trên thời gian và địa điểm. Hãy thử tạo một danh sách những thứ cần mua và để reminder ở địa điểm là cửa hàng, bạn sẽ nhận được nhắc nhở từ Evernote khi đến cửa hàng.

  2. Google Keep - tạo ghi chú

    Google Keep – tạo ghi chú

    Điểm mạnh của Google Keep là giao diện đơn giản, dễ nhìn và dễ sử dụng. Bạn có thể tạo ghi chú bằng giọng nói và video, cài đặt nhắc nhở và chia sẻ ghi chú với bạn bè. Google Keep còn có khả năng đồng bộ dữ liệu với tài khoản Google Drive của bạn.

  3. aCalendar - Android Calendar

    aCalendar – Android Calendar

    aCalender là sự lựa chọn hoàn hảo để quản lý lịch trình của bạn. Ngoài các tính năng cơ bản như thêm sự kiện vào lịch, aCalendar có nhiều tính năng hữu ích khác như tùy chỉnh theme, đồng bộ hóa cho nhiều tài khoản, hỗ trợ quét mã QR (QR code) và truyền dữ liệu thông qua NFC, vvv.

  4. Any.do: To-Do List, Task List

    Any.do: To-Do List, Task List

    Any.do To-do List cho phép bạn lên danh sách các công việc cần làm, cài đặt nhắc nhở nhanh chóng và hiệu quả, phù hợp để ghi nhớ những công việc lặt vặt. Ứng dụng có thiết kế đẹp, giao diện rõ ràng và có khả năng đồng bộ các ghi chú trên nhiều thiết bị khác nhau.

  5. BZ Reminder

    BZ Reminder

    BZ Reminder là một ứng dụng tạo danh sách việc cần làm rất đơn giản. Bạn có thể tạo nhắc nhở cho hầu hết bất cứ việc gì, ứng dụng sẽ tự động thông báo cho bạn khi đến thời điểm. Các ghi chú đã tạo sẽ được lưu trực tuyến, cho phép bạn xem lại mọi lúc mọi nơi.

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…