Top 5 game Android hay nhất cho tháng 01/2017: WarFriends, Football Master, Golf Clash

Androidout đã tìm kiếm và tổng hợp Top 5 tựa game hay đáng chơi trong tháng 1/2017. Có nhiều thể loại game khác nhau phù hợp với nhiều độ tuổi. Nếu bạn đang sử dụng điện thoại hay máy tính bảng Android, hãy tham khảo và thử tải về chơi.
  1. Ice Skating Ballerina

    Ice Skating Ballerina

    Hoàn thiện vũ điệu trượt băng của bạn và bước chân lên đỉnh của làng trượt băng nghệ thuật với huấn luyện viên Olympic chuyên nghiệp. Ice Skating Ballerina là trò chơi makeover thu hút dành cho các bé gái. Hãy thay đổi hoàn toàn diện mạo và trang phục để sẵn sàng cho trận đấu quan trọng trong sự nghiệp của bạn.

  2. Golf Clash

    Golf Clash

    Đây là trò chơi không thể thiếu cho các tín đồ của môn thể thao quý tộc này. Bạn có thể đánh gôn trên các sân gôn tuyệt đẹp, thách thức bạn bè trong chế độ 1 chọi 1 hay tranh tài cùng các đối thủ khác trong chế độ chơi nhiều người trực tuyến. Nâng cấp gậy golf, mở khóa các vòng đấu giành chiến thắng.

  3. Nhà hàng gấu Trúc nhỏ

    Nhà hàng gấu Trúc nhỏ

    Little Panda Restaurant là trò chơi cho trẻ em mang tính giáo dục cao. Bé yêu của bạn có thể cùng chú gấu trúc nấu những món ăn ngon, làm thực khách hài lòng. Nhà hàng có thực đơn đa dạng với nhiều món ăn đông tây. Nội dung game thú vị sẽ đem lại cho bé trải nghiệm độc đáo cùng kiến thức bổ ích về các nguyên liệu và cách thức nấu ăn.

  4. Football Master

    Football Master

    Football Master là nơi hội tụ của các siêu sao sân cỏ đẳng cấp thế giới và các trận cầu đỉnh cao đầy kịch tính. Bạn sẽ vào vai huấn luyện viên tài ba, tham gia vào thị trường chuyển nhượng, xây dựng và quản lý đội bóng của mình. Game có lối chơi đơn giản nhưng đem lại tính giải trí cạnh tranh rất cao.

  5. WarFriends

    WarFriends

    WarFriends là tựa game bắn súng kết hợp chiến thuật đặc sắc. Nhiệm vụ của bạn là chỉ huy và xây dựng một đội quân bao gồm nhiều đơn vị lính khác nhau, sử dụng trực thăng, xe tăng, máy bay do thám để chống lại kẻ thù trên chiến trường. Bạn cũng có thể mời bạn bè hoặc những người chơi khác tham gia đội hình của mình.

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua
5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua

Xuất xứ của dòng game metroidvania đến từ sự vay mượn phần lớn ý tưởng gameplay của series Metroid và Castlevania. Do đó, đây được xem là thể loại phụ của dòng game phiêu lưu, mạo hiểm. Điểm đặc trưng của thể loại metroidvania là game thường có bản đồ rộng lớn, có tính kết nố…