Top 5 ứng dụng chụp ảnh tự sướng selfie đẹp nhất trên Android: Candy Camera, Retrica, InstaBeauty

Image 2 Top 5 ứng dụng chụp ảnh tự sướng selfie đẹp nhất trên Android: Candy Camera, Retrica, InstaBeauty

Nếu bạn là tín đồ của những bức ảnh tự sướng selfie (ảnh tự sướng chân dụng cá nhân) hay wefie (ảnh nhóm tự sướng), hãy điểm qua top 5 ứng dụng chụp ảnh tự sướng selfie đẹp nhất dành riêng cho điện thoại Android dưới đây. Với nhiều hiệu ứng độc đáo và bộ lọc tuyệt đẹp, các ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ra các bức ảnh hoàn hảo để khoe với bạn bè hoặc chia sẻ trên mạng xã hội.

  1. YouCam Perfect - Selfie Cam

    YouCam Perfect – Selfie Cam

    YouCamPerfect là một công cụ đa năng với đầy đủ các tính năng để hoàn thiện bức ảnh selfie. Bạn có thể làm mới đôi mắt mệt mỏi, điều chỉnh màu da, dễ dàng loại bỏ các nếp nhăn và thay đổi hình dáng khuôn mặt chỉ trong tích tắc. Bạn còn có thể xem trước hiệu ứng trước khi chụp và cho ra một bức ảnh tự sướng như ý.

  2. Candy Camera – Selfie Selfies

    Candy Camera – Selfie Selfies

    Candy Camera là một trong số những ứng dụng chụp ảnh tự sướng hàng đầu trên Play Store với hơn 50 triệu lượt tải. Bạn có thể áp dụng bộ lọc vào ảnh trong thời gian thực hoặc thêm vào bức ảnh đã được chụp. Đặc biệt, bạn có thể tạo ra các bộ lọc cá nhân hóa, tạo nên những bức ảnh chất và cực kỳ cá tính.

  3. Retrica

    Retrica

    Tạo phong cách độc đáo và làm cho bức ảnh đẹp hơn, nét hơn với 100 bộ lọc đặc biệt và các công cụ chỉnh sửa có sẵn trong Retrica. Dễ dàng ghi lại mọi khảnh khắc đẹp nhất theo hàng triệu phong cách khác nhau và nhanh chóng chia sẻ với bạn bè chỉ trong nháy mắt. Retrica còn là sự lựa chọn của nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

  4. InstaBeauty- Selfie Camera

    InstaBeauty- Selfie Camera

    InstaBeauty là ứng chụp ảnh không thể thiếu cho phái đẹp, nổi bật với khả năng biến khuôn mặt trở nên hoàn hảo không kém gì một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể làm cho làn da trở nên mịn màng và trắng hồng, môi đỏ và tươi tắn, loại bỏ các khuyết điểm trên khuôn mặt như tàn nhang hay nếp nhăn.

  5. FotoRus - Photo Editor

    FotoRus – Photo Editor

    Ứng dụng Android gọn nhẹ chỉ với 27 MB bộ nhớ, mang lại cho bạn các bức ảnh “tự sướng” chất lượng cao cùng tính năng viết chữ lên ảnh với nhiều phong cách đa đạng. FotoRus còn bao gồm cả tính năng biên tập chuyện nghiệp, giúp bạn tạo khung ảnh và các đoạn phim video tuyệt đẹp như một tạp chí thực thụ.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…