Các mẹo hướng dẫn cần biết khi chơi game Android CATS: Crash Arena Turbo Stars

Image 1 Các mẹo hướng dẫn cần biết khi chơi game Android CATS: Crash Arena Turbo Stars

CATS, hay còn gọi là Crash Arena Turbo Stars là tựa game mới nhất của ZeptoLab, cha đẻ của tựa game cực kỳ nổi tiếng Cut the Rope. Trong CATS, bạn được hóa thân thành các chú mèo ngộ nghĩnh, tự chế tạo xe đua để đánh bại đối thủ trong các trận đấu một chọi một.

Hãy cùng Androidlist điểm qua các mẹo hướng cần biết khi chơi game Android CATS: Crash Arena Turbo Stars để giúp bạn trở thành nhà vô địch trong Crash Arena.

Nghe lời chú Tony

Có thể chú Tony nhìn có vẻ hơi khả nghi một chút nhưng Tony biết rõ mọi việc đang diễn ra. Hãy chú ý khi Tony xuất hiện bởi đôi khi, chú gấu mèo này sẽ mang đến cho bạn hộp quà có vũ khí và đồ phụ tùng.

Vận dụng các nguyên tắc vật lý

Image 2Các mẹo hướng dẫn cần biết khi chơi game Android CATS: Crash Arena Turbo Stars

Các chiếc xe đối đầu với nhau dựa trên các nguyên tắc vật lý thật sự. Chính vì vậy mà trong game thường có những kết quả khá bất ngờ. Không phải lúc nào chiếc xe mạnh nhất cũng giành phần thắng, đôi khi những cỗ máy được thiết kế khéo léo và thông minh lại có lợi thế hơn.

Đặt cược khôn khéo

Khi đặt cược cho một chiếc xe, bạn cần phải chú ý đến các yếu tố như tốc độ thiệt hại từng giây và theo sức khỏe, hình dáng của chiếc xe, diễn biến dự kiến của trận đấu, v.v.

Mở khóa hộp thiết bị

Image 3 Các mẹo hướng dẫn cần biết khi chơi game Android CATS: Crash Arena Turbo Stars

Các hộp thiết bị đem đến cho bạn phụ tùng và vũ khí. Bạn sẽ có bốn chỗ để hộp, khi đã đầy, bạn cần tiếp tục chiến đấu trong game chế độ Quick Fights để tăng hạng.

Tăng cấp bậc của bạn

Tất cả các trận chiến, các cược hay khuyến mãi đều có thể ảnh hưởng đến thứ tự xếp hạng của bạn (hiển thị qua biểu tượng cú mèo màu xanh kế tên của bạn). Cấp bậc của bạn sẽ lên xuống sau kết quả trận đấu, nếu bạn thắng thì sẽ được thăng hạng cao hơn.

Hiểu rõ từng phụ tùng

Image 4 Các mẹo hướng dẫn cần biết khi chơi game Android CATS: Crash Arena Turbo Stars

Mỗi phụ tùng sẽ được chấm điểm từ một đến năm sao. Số sao càng cao thì điểm mạng và tấn công cho phụ tùng đó càng cao. Mỗi phụ tùng có nhiều vài mức độ để bạn nâng cấp. Tùy theo loại phụ tùng mà bạn có từ 6 đến 26 cấp độ.

  1. CATS: Crash Arena Turbo Stars

    CATS: Crash Arena Turbo Stars

    Tham gia vào cuộc đua xe ngộ nghĩnh với những chú mèo dễ thương. Người anh em của Cut the rope này sẽ đem đến cho bạn nhưng phút giây sáng tạo và giải trí vui nhộn và dễ ghiền đến không ngờ.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…