Top 5 ứng dụng Android hay nhất cho tháng 05/2017: Podcasts, FaceApp, Tap – Chat stories

Image 1 Top 5 ứng dụng Android hay nhất cho tháng 05/2017

Đến hẹn lại lên, hãy cùng Androidout điểm qua top 5 ứng dụng Android mới hay nhất cho tháng 5/2017 này nhé. Có khá nhiều ứng dụng đa dạng cho bạn lựa chọn để thư giãn, đem đến những phút giây vui chơi giải trí vui nhộn hoặc chỉ đơn giản làm đẹp thêm cho giao diện Android của bạn.
  1. ABC Keyboard - TouchPal

    ABC Keyboard – TouchPal

    Thêm áo mới cho bàn phím trên thiết bị android của bạn với hơn 1000 theme bàn phím trong ABC Keyboard. Ứng dụng gọn nhẹ, cài đặt nhanh chóng, dễ dàng cùng với một số tùy chỉnh hữu ích. Chế độ đoán từ chính xác cũng giúp bạn tạo văn bản nhanh hơn.
  2. Podcast Go

    Podcast Go

    Thêm một ứng dụng podcast nữa cho các thiết bị Android, giúp bạn dễ dàng truy cập các podcast yêu thích bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu. Giao diện gọn gàng và trực quan, cài đặt nhanh gọn, có hàng ngàn podcast khắp thế giới với chất lượng âm thanh tốt là những điểm mạnh của ứng dụng này.
  3. FaceApp

    FaceApp

    Tận hưởng những giây phút cười nắc nẻ với ứng dụng chỉnh sửa ảnh cực kỳ vui nhộn này. Ứng dụng thêm các hiệu ứng đặc biệt như trẻ hóa, làm già đi, thêm nụ cười đẹp, chuyển đổi giới tính vào gương mặt trong ảnh. Bạn có thể chụp ảnh selfie hoặc sử dụng các bức ảnh có sẵn.
  4. Tap - Chat Stories

    Tap – Chat Stories

    Nếu bạn muốn thưởng thức những câu chuyện độc đáo thì hãy thử qua Tap – Chat stories. Đây là một bộ sưu tập các câu chuyện được thuật lại theo định dạng chat. Bạn có thể chọn từ nhiều thể loại như lãng mạn, bí ẩn, hài kịch, v.v. và tìm kiếm những câu chuyện cụ thể theo ý thích.
  5. MIUI 8 - Icon Pack

    MIUI 8 – Icon Pack

    Thêm nét độc đáo cho thiết bị Android của bạn với bộ biểu tượng MIUI 8 cá tính này. Ứng dụng có hơn 400 biểu tượng lấy cảm hứng từ giao diện MIUI 8 của Xiaomi và 16 hình nền chất lượng cao. Các biểu tượng được sắp xếp theo chủ đề và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm qua thanh công cụ.
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…