Top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng 6/2017: Race Kings, Scale, Iron Blade – Medieval Legends

Image 1 Top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng 6/2017

Đến hẹn lại lên, hãy cùng Androidout điểm qua top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng 6/2017. Có rất nhiều thể loại phong phú cho bạn lựa chọn và thư giãn, từ siêu phẩm hành động nhập vai cho đến game giải đố đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện.

  1. Race Kings

    Race Kings

    Race Kings là tựa game đua xe mới do hãng Hutch Games phát hành. Đây là game theo phong cách đua với một xe đối thủ (drag racing), đặt tốc độ bứt phá lên hàng đầu. Game có đồ họa ấn tượng, hiệu ứng đẹp mắt, mang đến cho người chơi những cuộc đua đầy hồi hộp và gay cấn.
  2. SCALE

    SCALE

    Trò chơi cắt gạch này thu hút 5 triệu lượt tải chỉ sau một thời gian ngắn. Trong game, bạn dùng máy thái để cắt vụn miếng bìa trong khi phải tránh quả bóng di chuyển cực nhanh trong miếng bìa. Để hoàn thành nhiệm vụ, bạn cần tận dụng con mắt tinh tường và phản xạ nhanh nhạy.
  3. SUP Multiplayer Racing

    SUP Multiplayer Racing

    SUP là một trò chơi đua xe cực kỳ vui nhộn và đầy màu sắc tươi sáng, nổi bật. Bạn có thể thử sức trong chế độ chơi nhiều người với bạn bè hoặc các đối thủ khác toàn thế giới. Bạn còn có thể tự do tùy chỉnh kiểu dáng xe, nâng cấp phụ tùng, cải tiến động cơ để giúp xe chạy nhanh hơn.
  4. Iron Blade - Medieval Legends

    Iron Blade – Medieval Legends

    Đây là một trong những siêu phẩm mới rất được mong đợi trong dòng game nhập vai. Iron Blade đưa bạn đến thế giới Trung Cổ hoành tráng, nơi bạn phải điều khiển và nâng cao sức mạnh nhân vật của mình, hợp sức với những người chơi khác chiến đấu chống lại chúa quỷ.
  5. Gems or jewels ?

    Gems or jewels ?

    Thêm một gương mặt mới nữa trong dòng game giải đố kết hợp ba yếu tố. Bạn phải vận dụng kỹ năng tính toán, logic và cả trí tưởng tượng phong phú để kết nối các viên đá quý giống nhau. Các vòng chơi có độ khó ngày càng tăng, đảm bảo sẽ không làm bạn thấy nhàm chán.
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…