Top 5 game Android hay trong khyến mãi giảm giá mùa hè của Google Play: Lara Croft, Ticket to ride, Don’t starve

Image 1 Top 5 game Android hay trong khyến mãi giảm giá mùa hè của Google Play

Để chào đón mùa hè, kho ứng dụng Google Play Store hiện đang có chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 80% cho nhiều tựa game cao cấp. Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy nhanh tay tải về top 5 game Android hay trong khyến mãi giảm giá mùa hè của Google Play dưới đây.

  1. Lara Croft GO

    Lara Croft GO

    Dựa trên phim hành động Bí mật ngôi mộ cổ, đây là một trò chơi phiêu lưu kịch tích xen lẫn với yếu tố câu đố. Bạn phải khám phá các địa điểm kỳ bí bị cô lập với thế giới văn minh, tìm kiếm di tích, làm sáng tỏ những bí ẩn của các nền văn hóa cổ đại.
  2. Don't Starve: Pocket Edition

    Don’t Starve: Pocket Edition

    Don’t Starve là tựa game sinh tồn vô cùng độc đáo, hài hước. Bạn phải sống một mình trong vùng đất hoang vắng, phải làm mọi cách để chống lại sự khắc nghiệt của thiên nhiên và tồn tại như săn bắn, chăn nuôi, xây nơi trú ngụ, giữ lửa qua đêm v.v.
  3. Deus Ex GO

    Deus Ex GO

    Hãy tận dụng trí thông minh để giúp Adam Jensen lén lút thâm nhập vào lâu đài, cố gắng ngăn chặn bọn khủng bố và giải thoát con tin. Bạn phải di chuyển nhân vật của mình vượt qua các đợt phục kích và cạm bẫy của kẻ thù đến tiếp tục hành trình.
  4. Ticket to Ride

    Ticket to Ride

    Ticket to Ride được lấy cảm hứng từ trò chơi nổi tiếng cùng tên, đã dành được rất nhiều giải thưởng danh giá. Người chơi phải đặt đường ray để mở rộng các tuyến đường sắt theo một chiến lược cụ thể, khám phá bản đồ nước Mỹ để tìm hướng đi đúng.
  5. Need for Speed™ Most Wanted

    Need for Speed™ Most Wanted

    Đây là một game đua xe hấp dẫn và ấn tượng. Tham gia vào đường đua rực lửa, nơi bạn sẽ là một tay đua kỳ cựu trong danh sách đen, giành chiến thắng trong từng chặng đua với những pha truy đuổi gắt gao và nghẹt thở của cảnh sát.
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…