Top 5 tựa game bắn súng hay nhất cho Android: N.O.V.A Legacy, Modern Combat, Overkill

Image 1 Top 5 tựa game bắn súng hay nhất cho Android

Những ai muốn trổ tài thiện xạ hãy thử qua top 5 tựa game bắn súng hay nhất cho Android đã được Androidout tổng hợp lại dưới đây. Có rất nhiều game cho bạn lựa chọn, từ trò chơi bấm chọn đơn giản cho đến cả một trải nghiệm toàn diện qua góc nhìn thứ nhất như máy chơi game thực thụ.

  1. N.O.V.A. Legacy

    N.O.V.A. Legacy

    Hố trợ tướng Kal Wardin trong cuộc chiến khốc liệt, đặt dấu chấm hết cho cuộc xâm lược ngoài hành tinh trong NOVA Legacy đầu tiên. Nhiệm vụ chính của bạn là nhắm bắn để tiêu diệt kẻ thù. Các lệnh điều khiển rất nhạy. Bạn có thể chọn chơi đối kháng với đội quân của máy tính hoặc chơi trực tuyến với người dùng khác.
  2. Modern Combat 5: Blackout

    Modern Combat 5: Blackout

    Đây là game bắn súng góc nhìn thứ nhất đem đến một trải nghiệm sinh động như chơi bằng máy console. Bạn cần tập hợp một đội binh swat tinh nhuệ phù hợp với phong cách và chiến lược (chơi tấn công, trinh sát hay bắn tỉa), chiến đấu chống lại các đội khác trên thế giới. Game có đồ họa tuyệt đẹp và rất ít quảng cáo.
  3. Overkill 3

    Overkill 3

    Tham gia lãnh đạo, giải phóng nhân loại khỏi áp bức trong game bắn súng theo góc nhìn thứ ba này. Loại bỏ kẻ thù bất ngờ xuất hiện trên đường bằng phản xạ nhanh nhẹn và những phát súng chính xác. Bạn có thể liên minh với bạn bè hoặc người chơi khác để cùng nhau tiêu diệt kẻ thù.
  4. DEAD TRIGGER 2

    DEAD TRIGGER 2

    Làm mọi cách để tồn tại trong thế giới bị xâm chiếm bởi zoombie, giải cứu những người sống sót và hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để tiêu diệt tên trùm đứng đầu. Game có đồ họa cực đẹp với nhiều chi tiết sống động, các lệnh điều khiển trực quan bằng thao tác chạm đơn giản.
  5. Major Mayhem

    Major Mayhem

    Major Mayhem là một tựa game hành động bắn súng kết hợp với tốc độ. Bạn chỉ cần bấm vào nhân vật ninja, điệp viên hoặc bất cứ người nào mà bạn được ra lệnh tiêu diệt. Nghe có vẻ đơn giản nhưng với đồ họa đẹp theo phong cách hoạt hình, cốt truyện kịch tính làm cho game cực thú vị.
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua
5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua

Xuất xứ của dòng game metroidvania đến từ sự vay mượn phần lớn ý tưởng gameplay của series Metroid và Castlevania. Do đó, đây được xem là thể loại phụ của dòng game phiêu lưu, mạo hiểm. Điểm đặc trưng của thể loại metroidvania là game thường có bản đồ rộng lớn, có tính kết nố…