Top 5 ứng dụng quản lý mật khẩu miễn phí tốt nhất cho Android: LastPass, Dashlane, Avast

Image 1 Top 5 ứng dụng quản lý mật khẩu miễn phí tốt nhất cho Android

Để bảo vệ thông tin của bạn trong thế giới ảo, các chuyên gia luôn khuyến khích bạn đặt mật khấu phức tạp, kết hợp nhiều chữ số, văn bản và các ký tự đặc biệt, đồng thời đặt mật khẩu riêng cho từng ứng dụng. Vì vậy, hãy chọn cho mình một trong số top 5 ứng dụng quản lý mật khẩu miễn phí tốt nhất cho Android dưới đây.

  1. LastPass Password Manager

    LastPass Password Manager

    LastPass là ứng dụng quản lý mật khẩu phổ biến nhất với giao diện trực quan dễ sử dụng. Bạn có thể lưu trữ tất cả các tài khoản, mật khẩu dưới dạng mã hóa an toàn, đồng bộ hóa kho mật khẩu để ứng dụng tự động điền thông tin đăng nhập khi lướt web bằng Safari hay Chrome.
  2. Dashlane Password Manager

    Dashlane Password Manager

    Với Dashlane, việc lưu trữ mật khẩu được thực hiện qua một thao tác đơn giản: bấm vào biểu tượng dưới góc trái màn hình. Ngoài ra, ứng dụng cũng có thể tạo mật khẩu có độ khó cao, chia sẻ mật mã an toàn, hỗ trợ Google Authenticator để xác thực hai bước, v.v.
  3. Avast Passwords

    Avast Passwords

    Cha đẻ của ứng dụng Avast nổi tiếng trong cộng đồng tin học với những phần mềm bảo mật chống virus chất lượng. Với Avast, bạn có thể mở khóa tất cả các ứng dụng với một mật khẩu chính. Tất cả những gì bạn cần là ghi nhớ một mật khẩu duy nhất.
  4. aWallet Password Manager

    aWallet Password Manager

    Trong danh sách này, aWallet là một trong những ứng dụng gọn nhẹ và có giao diện đơn giản, thân thiện nhất. Một điểm nổi bật nữa là mật khẩu được phân loại theo từng nhóm rõ ràng như thông tin đăng nhập, thẻ tín dụng, email, v.v. Bạn cũng có thể tạo nhóm riêng tùy theo ý thích.
  5. mSecure Password Manager

    mSecure Password Manager

    Tương tự như các công cụ trên, mSecure tạo mật khẩu có độ khó cao và ngẫu nhiên để bạn yên tâm đăng nhập chỉ với một thao tác gõ. Ứng dụng tự động ghi lại các đăng nhập mới, tích hợp sẵn công cụ tìm kiếm và các bộ lọc, giúp bạn tìm thấy thông tin nhanh chóng dễ dàng.
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…