Top 4 ứng dụng cảnh báo giao thông tốt nhất cho Android: Google Maps, Moovit, Goong, Waze

Image 1 Top 4 ứng dụng cảnh báo giao thông tốt nhất cho Android

Với mật độ giao thông ngày càng dày đặc, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minnh, nếu không lên kế hoạch trước có khi bạn sẽ lâm vào tình cảnh kẹt xe không như ý. Hãy tham khảo qua top 4 ứng dụng cảnh báo giao thông tốt nhất cho Android dưới đây để tìm cho mình tuyến đường tốt nhất.

  1. Bản đồ

    Bản đồ

    Là một ứng dụng có sẵn trên Android nhưng Bản đồ Google đã chứng tỏ vị trí số một của mình qua chất lượng tuyệt vời. Ngoài tính năng chỉ đường truyền thống, ứng dụng còn cập nhật tình hình giao thông thực tế tại thời điểm sử dụng để chỉ cho bạn tuyến đường nhanh nhất.
  2. Moovit: Ứng dụng xe công cộng

    Moovit: Ứng dụng xe công cộng

    Hoạt động tương tự như Bản đồ Google nhưng ứng dụng Moovit chủ yếu tập trung vào mảng giao thông công cộng cực kỳ hữu ích. Ngoài việc cung cấp hướng dẫn đi lại chi tiết, ứng dụng cũng cập nhật tình trạng hoạt động thực tế của các phương tiện công cộng.
  3. Goong

    Goong

    Goong vừa là ứng dụng chỉ đường vừa có tính năng thông báo tình trạng kẹt xe, tai nạn giao thông hay lỗi vi pham giao thông, giúp bạn tham gia giao thông an toàn và hiệu quả hơn. Goong hỗ trợ tất cả các cung đường trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.
  4. Waze - GPS, Maps & Traffic

    Waze – GPS, Maps & Traffic

    Waze là một ứng dụng bản đồ và định vị cung cấp thông tin giao thông cho cộng đồng hơn 50 triệu người sử dụng. Email về tai nạn, những con đường bị chặn, thay đổi tuyến đường do tai nận bất ngờ, v.v được gửi đến cộng đồng, đảm bảo bạn luôn nhận được thông tin mới nhất.
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…