Top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng 9/2017: Guns of Glory, Sky Fighters 3D

Image 1 Top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng 9/2017

Đến hẹn lại lên, hãy cùng Androidout điểm qua top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng 9/2017. Có rất nhiều thể loại phong phú cho bạn lựa chọn và thư giãn, từ siêu phẩm hành động nhập vai cho đến game giải đố đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện.

  1. Homescapes

    Homescapes

    Cùng Austin mang đến sự ấm cúng và những tiện nghi thoải mái cho tổ ấm với game trang trí nội thất kết hợp phong cách match-3 độc đáo này. Trải qua nhiều cấp độ thú vị, người chơi phải cải tạo lại căn nhà bằng cách hoán đổi vị trí và kết hợp đồ vật.
  2. Sky Fighters 3D

    Sky Fighters 3D

    Bạn đã sẵn sàng tung cánh trên bầu trời rộng mở, thực hiện những pha nhào lộn thót tim và tham gia vào cuộc không chiến kịch tính đến từng giây phút? Trong game hành động này, người chơi được tùy ý chọn chiến đấu một mình hoặc dẫn dắt một binh đoàn trên mặt trận.
  3. Guns of Glory

    Guns of Glory

    Game chiến đấu nhập vai Guns of Glory đưa bạn đến thế giới thời Trung Cổ châu Âu với những chàng lính ngự lâm hùng dũng. hãy bắt tay cùng bạn bè bốn phương tạo binh đoàn riêng, xây dựng lâu đài nguy nga tráng lệ, hủy diệt kẻ thù và bước lên ngôi vị cao nhất.
  4. Champions and Challengers - Adventure Time

    Champions and Challengers – Adventure Time

    Dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng của kênh Cartoon Network, đây là một game hành động giải trí cực kỳ vui nhộn và có cốt truyện hấp dẫn. Game đưa người chơi thực hiện hàng loạt các nhiệm vụ để giải cứu các nhân vật Adventure Time bị Lord of Dice bắt cóc.
  5. Kitty City: Help Cute Cats Build & Harvest Crops

    Kitty City: Help Cute Cats Build & Harvest Crops

    Chung tay sát cánh cùng những chú mèo đáng yêu xây dựng lại ngôi làng sau cơn lũ và khôi phục lại hào quang cũ. Hoàn thành một loaijt nhiệm vụ đa dạng như giải cứu mèo con, làm đồ thủ công, v.v. để kiếm điểm nâng cấp nhân vật và mua mèo mới.
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…