Top 5 ứng dụng Microsoft tốt nhất cho thiết bị Android: Outlook, Skype, Excel, Word

Image 1 Top 5 ứng dụng Microsoft tốt nhất cho thiết bị Android

Thông báo chính thức ngừng tung ra bản cập nhật cho Windows Phone 8.1 là một điềm báo cho việc rút lui của Microsoft khỏi thị trường hệ điều hành cho thiết bị di động. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích các phần mềm PC, hãy điểm qua top 5 ứng dụng Microsoft tốt nhất cho thiết bị Android dưới đây.

  1. Microsoft Outlook

    Microsoft Outlook

    Đây là ứng dụng dùng để quản lý nhiều tài khoản email Microsoft Outlook cùng lúc ngay trên thiết bị Android, cũng như xem, gửi và trả lời email. Ứng dụng sẽ hiện thông báo khi có email mới, đồng bộ hóa với các liên hệ và lịch trong tài khoản Windows của bạn.
  2. Skype

    Skype

    Skype là một ứng dụng liên lạc cực kỳ phổ biến, cho phép người dùng gọi video và gửi tin nhắn chat miễn phí. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gọi điện thoại, gửi tin nhắn SMS đến số nội địa và quốc tế với chi phí thấp khi có kết nối Internet, hay tạo hội thoại nhóm tiện lợi và dễ sử dụng.
  3. Microsoft Remote Desktop

    Microsoft Remote Desktop

    Ứng dụng miễn phí giúp bạn truy cập vào máy tính từ thiết bị đi động, sử dụng phần mềm như bình thường với bàn phím và chuột ảo. Công cụ này tạo điều kiện cho bạn làm việc từ bất cứ đâu. Tuy nhiên, ứng dụng chỉ có thể kết nối với một số phiên bản Windows nhất định.
  4. Microsoft Excel

    Microsoft Excel

    Phiên bản Excel chính thức dành cho điện thoại di động và máy tính bảng này sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả mọi lúc mọi nơi. Ứng dụnggiao diện quen thuộc tương tự như phiên bản cho máy để bàn và các tính năng cơ bản thiết yếu như chỉnh sửa, thêm công thức, phép tính, v.v.
  5. Microsoft Word

    Microsoft Word

    Tương như Excel, phiên bản MS Word này có sẵn nhiều tính năng nguyên bản như xem, tạo và chỉnh sửa văn bản, chèn hình ảnh, biểu đồ, SmartArt, chú thích, v.v. Bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ văn bản với người khác hoặc lưu lại trên đám mây điện tử.
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…