Săn khuyến mãi khủng, giảm giá sốc cho ngày Thứ Sáu Đen Tối: Asos, eBay, Zara

Image 1 Săn khuyến mãi khủng, giảm giá sốc cho ngày Thứ Sáu Đen Tối

Thứ Sáu Đen Tối (Black Friday) là ngày vàng giảm giá của nhiều mặt hàng gia dụng cho người dân Bắc Mỹ. Hưởng ứng theo phong trào này, các nhà bán lẻ trên toàn thế giới cũng rục rịch đưa ra những ưu đãi cực lớn để kích cầu mua sắm. Hãy cùng Androidout săn khuyến mãi khủng, giảm giá sốc cho ngày Thứ Sáu Đen Tối bạn nhé.
  1. ASOS

    ASOS

    Đây là ứng dụng chính thức của một trong những trang web mua sắm trực tuyến lớn nhất trong thế giới thời trang, gã khổng tồ Asos. Với ứng dụng, bạn được cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất và cả những chương trình khuyến mãi khủng theo mùa.
  2. eBay

    eBay

    Gã khổng lồ eBay, một trong những trang web đấu giá trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, cũng không nằm ngoài cơn sốt mua sắm hằng năm này. Ngoài những ưu đãi từ người bán, chính eBay cũng có riêng nhiểu đợt giảm giá hấp dẫn, đặc biệt cho các mặt hàng điện tử.
  3. Zara

    Zara

    Chắc hẳn các tín đồ thời trang không xa lạ gì với thương hiệu Zara, nổi tiếng bởi sự kết hợp giữa xu hướng thời trang mới nhất, chất lượng cao và giá cả phải chăng. Ứng dụng chính thức của thương hiệu sẽ đảm bảo cho bạn không bỏ lỡ đợt sale của nhãn hàng hấp dẫn giới trẻ này.
  4. AliExpress Shopping App

    AliExpress Shopping App

    AliExpress là ứng dụng mua sắm trực tuyến của gã khổng lồ Trung Quốc trong thị trường thương mại điện tử, Alibaba. Được ví như Amazon phương Đông với hơn 100 triệu sản phẩm, bạn có thể tìm thấy hầu hết tất cả những mặt hàng thiết yếu, độc đáo và đang hot.
  5. Wish - Mua sắm thật thú vị

    Wish – Mua sắm thật thú vị

    Lại thêm một tên tuổi nữa trong thị trường thương mại điện tử, Wish nổi bật với một giao diện trực quan, thân thiện và cả những giảm giá độc quyền từ các thương hiệu yêu thích của bạn. Hầu hết những người bán trên nền tảng này là buôn bán nhỏ nên giá cả rất phải chăng.
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…