Top 5 gợi ý thú vị cho mục tiêu đầu năm mới 2018 trên thiết bị Android: MyFitnessPal, Scribd

Image 1 Top 5 gợi ý thú vị cho mục tiêu đầu năm mới 2018 trên thiết bị Android

New Year Resolution là những lời tự hứa với bản thân về kế hoạch hay mục tiêu cần được thực hiện được trong năm mới. Bạn vẫn còn phân vân chưa biết nên đặt mục tiêu gì cho năm 2018? Hãy tham khảo qua top 5 gợi ý thú vị cho mục tiêu đầu năm mới 2018 trên thiết bị Android dưới đây.
  1. Scribd - A World of Books

    Scribd – A World of Books

    Mở mang kiến thức, đọc nhiều sách hơn với Scribd. Ứng dụng biến điện thoại thành máy đọc ebook, cho phép bạn đọc các file ePub, PDF; đồng thời để bạn truy cập vào một thư viện ảo với hàng triệu cuốn sách, sách âm thanh, tạp chí, sách hướng dẫn hoặc truyện tranh.
  2. Nike+ Running

    Nike+ Running

    Rèn luyện thể lực cho một cuộc sống khỏe mạnh với ứng dụng Nike + Running, dành cho những ai thích chạy bộ hoặc luyện tập cho các cuộc đua. Ứng dụng ghi lại khoảng cách, thời gian và tốc độ, cho phép bạn chia sẻ kết quả trên mạng xã hội và báo cáo về hiệu suất trong cuộc đua.
  3. Calorie Counter - MyFitnessPal

    Calorie Counter – MyFitnessPal

    Giảm cân hiệu quả với ứng dụng My FintessPal. Bên cạnh việc ghi nhận mức calo mà bạn tiêu thụ hằng ngày, người dùng cũng có thể lưu lại thức ăn ưa thích, tùy chỉnh hơn 350 bài tập, lập mục tiêu dựa trên hồ sơ cá nhân, đồng thời nhận hỗ trợ từ cộng đồng người dùng rộng lớn.
  4. Quip: Docs, Chat, Spreadsheets

    Quip: Docs, Chat, Spreadsheets

    Tăng năng suất và hiệu quả làm việc nhóm với Quip. Ứng dụng này cho phép bạn chia sẻ tài liệu văn bản với tất cả người dùng trong một cuộc trò chuyện nhóm. Trong cùng nhóm, ai cũng có thể sửa đổi văn bản, hiển thị chỉnh sửa và lời nhận xét, tăng cường khả năng làm việc hợp tác.
  5. Skyscanner – Vé giá rẻ

    Skyscanner – Vé giá rẻ

    Khám phá thế giới, du lịch nhiều hơn với Skyscanner. Đây là một ứng dụng du lịch, chuyên về tìm kiếm vé máy bay giá rẻ từ hơn hàng nghìn hãng hàng không và đại lý du lịch trên khắp thế giới. Skyscanner còn cho phép bạn chia sẻ hành trình du lịch của mình với gia đình và bạn bè.
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…