Top 5 ứng dụng lời bài hát tốt nhất cho thiết bị Android: Shazam, Lyrics Mania

Image 1 Top 5 ứng dụng lời bài hát tốt nhất cho thiết bị Android

Hiện tại, chiếc điện thoại đa chức năng đã trở thành máy nghe nhạc không thể thiếu cho người dùng thời kỹ thuật số. Đáp ứng nhu cầu này, hiện cũng có rất nhiều ứng dụng với tính năng tìm lời bài hát cho những tín đồ âm nhạc. Hãy tham khảo qua top 5 ứng dụng lời bài hát tốt nhất cho thiết bị Android dưới đây.

  1. Musixmatch music & lyrics

    Musixmatch music & lyrics

    MusicXmatch Lyrics hiển thị lời bài hát khi bản nhạc đang được phát trên thiết bị. Với một kho nhạc khổng lồ, nhiều tính năng, khả năng đồng bộ với âm thanh cao và tiện ích Floating Lyrics tự động hiển thị lời khi bạn nghe nhạc, đây thực sự là một lựa chọn tốt cho các tín đồ âm nhạc.
  2. Shazam

    Shazam

    Không thể không nhắc đến Shazam trong danh sách này. Shazam là ứng dụng tìm lời bài hát phổ biến nhất hiện nay, nổi tiếng với tính năng nhận dạng bài hát bằng giai điệu nhanh chóng và cực kỳ chính xác. Bạn cũng có thể chọn nghe nhạc qua Spotify, Deezer hay Napster.

  3. Lyrics Mania - Music Player

    Lyrics Mania – Music Player

    Bên cạnh chức năng chính tương tự như các ứng dụng trong danh sách này, Lyrics Mania tích hợp sẵn một bảng xếp hạng, cho phép bạn tìm lời nhạc cho những bài hát được tìm kiếm nhiều nhất. Bạn cũng có thể tải về lời để xem lại khi không có kết nối mạng.
  4. lời bài hát cho Android

    lời bài hát cho Android

    Tuy chưa được nhiều người biết đến nhưng ứng dụng này có nhiều ưu điểm như dung lượng nhẹ, giao diện gọn gàng và trực quan, hỗ trợ nhiều ứng dụng và thiết bị nghe nhạc khác. Tuy vậy, sự đồng bộ giữa lời nhạc và âm thanh cần được cải thiện thêm.
  5. Genius — Song Lyrics & More

    Genius — Song Lyrics & More

    Là một lựa chọn ít phổ biển hơn trong dánh sách này, Genius cho phép bạn nhận diện bài hát tương tự như Shazam, tìm lời nhạc và phát nhạc chỉ với vài thao tác. Tuy có thư viện khổng lồ nhưng điểm yếu của ứng dụng này đó là không thể xem lời cùng lúc với giai điệu.
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…