Top 5 ứng dụng Android để trò chuyện với người lạ trên WhatsApp: Friend Search, WhatsFriend

Image 1 Top 5 ứng dụng Android để trò chuyện với người lạ trên WhatsApp

Dưới đây Androidout sẽ giới thiệu cho bạn top 5 ứng dụng Android để trò chuyện với người lạ trên WhatsApp cùng với giới thiệu chung và tính năng của từng ứng dụng. Các ứng dụng này giúp bạn tìm kiếm bạn bè, trò chuyện với những người bạn chưa quen biết.

  1. Friend Search for WhatsApp

    Friend Search for WhatsApp

    Đúng như tên gọi, tính năng nổi bật của ứng dụng này đó là đưa ra những cái tên ngẫu nhiên trong cộng đồng người dùng WhatsApp. Giao diện trực qua, thiết kế gọn gàng và thao tác dễ dàng là những ưu điểm của ứng dụng này.
  2. WhatsFriend for Whatsapp

    WhatsFriend for Whatsapp

    Kết bạn ngẫu nhiên, trò chuyện và chia sẻ nội dung với những người chưa quen biết. Ứng dụng cho phép bạn cài đặt ảnh đại diện hấp dẫn, thích hoặc không thích người dùng khác và chỉ kết nối với những liên lạc bạn thích và đã thích lại bạn.
  3. Friend Search For WhatsApp

    Friend Search For WhatsApp

    Tương tự các ứng dụng trên nhưng lệnh tìm kiếm của ứng dụng này được thực hiện dựa trên mã quốc gia. Vì vậy, ứng dụng chỉ hiển thị người dùng trong cùng quốc gia với số điện thoại của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh để không chia sẻ số của mình với người khác.
  4. Send, Schedule & Translate - No Contacts Saving

    Send, Schedule & Translate – No Contacts Saving

    Tuy chức năng chính đó là quản lý và dọn dẹp tin nhắn WhatsApp nhưng ứng dụng này cũng hỗ trợ một số tính năng đáng chú ý khác. Có thể kể đến dịch tin nhắn ra 63 ngôn ngữ, tạo sẵn truyện cười vui nhộn để bạn chia sẻ với người khác, v.v.
  5. WhatsMe

    WhatsMe

    Vượt qua một trong những giới hạn của WhatsApp, WhatsMe cho phép bạn bắt đầu hoặc mở cuộc trò chuyện với người khác mà không cần lưu lại số điện thoại của người đó. Bạn cũng có thể mở cuộc trò chuyện với chính bản thân mình.
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…