Top 5 ứng dụng chặn quảng cáo tốt nhất cho thiết bị Android: Opera, CM Browser

Image 1 Top 5 ứng dụng chặn quảng cáo tốt nhất cho thiết bị Android

Bạn cảm thấy khó chịu với những quảng cáo phiền hà mỗi khi mở ứng dụng hay duyệt web trên điện thoại? Tương tự máy tính, quảng cáo quá đà làm ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm người dùng di động. Hãy thử qua top 5 ứng dụng chặn quảng cáo tốt nhất cho thiết bị Android dưới đây.

  1. Free Adblocker Browser

    Free Adblocker Browser

    Nếu bạn không ngại thay đổi trình duyệt quen thuộc thì Free Adblocker Browser là một lựa chọn khá toàn diện. Trình duyệt này ngăn chặn nhiều loại quảng cáo khi bạn đang lướt nét, bao gồm cả pop-up và một số loại quảng cáo cứng đầu khác.
  2. Adblock Browser for Android

    Adblock Browser for Android

    Thoải mái lướt Internet mà không bị làm phiền bởi những quảng cáo che chắn tầm nhìn và có thể tiêu thụ nhiều dữ liệu đến không ngờ. Ứng dụng này chặn quảng cáo, cho phép người dùng thao tác nhanh hơn và tiết kiệm lên đến 20% lượng pin.
  3. Trình duyệt web Opera Mini

    Trình duyệt web Opera Mini

    Là một trong những trình duyệt web kỳ cựu nhất hiện tại, Opera nổi bật với những tính năng như chặn quảng cáo chỉ với vài thao tác nhanh gọn, duyệt web ẩn danh, tiết kiệm dữ liệu Internet, nút bật tắt quảng cáo tùy thích, tốc độ cực nhanh, v.v.
  4. Armorfly Browser-A.toàn&R.tư

    Armorfly Browser-A.toàn&R.tư

    Armorfly là một lựa chọn khác nổi bật với tốc độ nhanh, duyệt web an toàn và hoàn toàn không có quảng cáo. Ứng dụng cũng có sẵn những tính năng thú vị khác như phát hiện video, công cụ tải thông minh, chặn quảng cáo và nhiều hơn thế nữa.
  5. CM Browser - Tốc Độ, An Toàn

    CM Browser – Tốc Độ, An Toàn

    Ứng dụng này là sản phẩm chính thức của Cheetah Mobile Inc. Ứng dụng chặn tất cả các loại quảng cáo, đem đến một trải nghiệm duyệt web suôn sẻ và thoải mái nhất có thể. Đặc biệt, ứng dụng cũng có tính năng phát hiện và tải về video từ trang web.
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…