Top 5 ứng dụng Android tốt nhất để chia sẻ hình ảnh với gia đình và bạn bè: Flickr, Imgur

Image 1 Top 5 ứng dụng Android tốt nhất để chia sẻ hình ảnh với gia đình và bạn bè

Các thiết bị di động ngày càng được cải tiến khiến cho việc chụp hình ngày càng trở nên dễ dàng, linh động và chất lượng hơn. Trong thế giới kỹ thuật số với các mạng xã hội như Facebook, Instagram, việc cập nhật hình ảnh đã trở thành một phần không thể thiếu. Hãy tham khảo qua top 5 ứng dụng Android tốt nhất để chia sẻ hình ảnh với gia đình và bạn bè dưới đây.

  1. Flickr

    Flickr

    Flickr là ứng dụng chia sẻ hình ảnh do Yahoo! phát triển, cung cấp đến 1 TB dung lượng lưu trữ trực tuyến. Bạn có thể chia sẻ hình ảnh ở độ phân giải cao miễn phí và tận dụng 16 bộ lọc, chỉnh sửa ảnh, tham gia thảo luận và gắn nhãn địa lý cho ảnh.
  2. VSCO

    VSCO

    Tuy nổi tiếng là công cụ chỉnh sửa hình ảnh đa năng với nhiều bộ lọc và tính năng chỉnh sửa đa dạng, VSCO cũng là một ứng dụng chia sẻ ảnh được nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn. Ứng dụng có nhiều tùy chọn lưu trữ tùy theo nhu cầu của bạn.
  3. Google Photos

    Google Photos

    Google Photos là ứng dụng lưu trữ và chia sẻ hình ảnh có sẵn cho các thiết bị Android do chính Goolge phát triển. Ứng dụng có nhiều tùy chọn lưu trữ và chia sẻ hình ảnh, đồng thời những hiệu ứng đặc biệt như ảnh động, nối ảnh thành video, v.v.
  4. EyeEm - Máy ảnh Lọc Ảnh

    EyeEm – Máy ảnh Lọc Ảnh

    EyeEm – Photo Filter Camera là một ứng dụng chia sẻ hình ảnh đồng bộ với các mạng xã hội khác nhau, cho phép bạn bình luận và xác định nơi chụp ảnh. Bạn cũng có thể tạo ra một phông chữ dựa vào sở thích của người sử dụng và thêm tiêu đề trên các bức ảnh trong album.
  5. Imgur: Awesome Images & GIFs

    Imgur: Awesome Images & GIFs

    Xem và chia sẻ hình ảnh, đặc biệt là ảnh động GIF, với các thành viên của một cộng đồng trực tuyến trên Imgur. Ứng dụng hỗ trợ các định dạng ảnh khác nhau, bạn có thể chia sẻ, bình chọn và nhận xét và tải lên trực tiếp từ thiết bị Android.
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…