Top 5 ứng dụng miễn phí tốt nhất cho thiết bị Android trong năm 2018: AppLock, Feedly

Image 1 Top 5 ứng dụng miễn phí tốt nhất cho thiết bị Android trong năm 2018

Một trong những thế mạnh của Android chính là kho ứng dụng khổng lồ, cực kỳ đa dạng và phong phú. Bên cạnh những ứng dụng tốt thường phải trả tiền để sử dụng, Android cũng có không ít lựa chọn miễn phí mà không kém phần hữu ích và độ phổ biến. Hãy điểm qua top 5 ứng dụng miễn phí tốt nhất cho thiết bị Android trong năm 2018 dưới đây.

  1. khóa(AppLock)

    khóa(AppLock)

    AppLock là một công cụ rất hữu ích để khóa, chặn và ẩn đi những thông tin, hình ảnh cá nhân, đồng thời hạn chế quyền truy cập vào ứng dụng và các thiết lập của thiết bị. Giao diện gọn gàng, dễ sử dụng và ứng dụng hoàn toàn không có quảng cáo.
  2. feedly: your work newsfeed

    feedly: your work newsfeed

    Được đánh giá là một trong những ứng dụng đọc đọc tin tức tốt nhất hiện nay, Feedly hỗ trợ RSS, cho phép bạn đăng ký nhận tin từ nhiều trang web và kênh đài khác nhau. Người dùng còn có thể chia sẻ những câu chuyện yêu thích qua các mạng xã hội chính.
  3. Gboard - Bàn phím Google

    Gboard – Bàn phím Google

    Ngoài thiết kế đơn giản và thanh lịch, bàn phím chính thức của Google còn được trang bị những tính năng cực cool như nhập văn bản bằng thao tác trượt (swipe), bằng giọng nói, từ điển cho hơn 25 ngôn ngữ, gợi ý, dự đoán từ, tìm kiếm biểu tượng cảm xúc và nhiều hơn nữa.
  4. KeePassDroid

    KeePassDroid

    KeePassDroid là công cụ hữu hiệu để bảo vệ những thông tin cá nhân hoặc nội dung nhạy cảm, ví dụ như thông tin đăng nhập vào các trang web khác nhau, mã số mua hàng, v.v. Người dùng có thể xuất dữ liệu thành một tập tin ,được mã hóa để chuyển sang thiết bị mới.
  5. ZEDGE™ Ringtones & Wallpapers

    ZEDGE™ Ringtones & Wallpapers

    Zedge là một thư viện khổng lồ với hàng triệu lựa chọn cho hình nền, chủ đề, thông báo và nhạc chuông, được sắp xếp theo chủ đề như nội dung phổ biến, hài hước, kỳ ảo hoặc bất cứ nội dung nào bạn có thể nghĩ đến. Tuy ứng dụng có chạy quảng cáo nhưng lại hoàn toàn miễn phí.
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…