Top 5 ứng dụng Android với những bộ lọc khuôn mặt độc đáo như Snapchat: MSQRD, SNOW

Image 1 Top 5 ứng dụng Android với những bộ lọc khuôn mặt độc đáo như Snapchat

Có thể nói với tính năng bộ lọc động cho khuôn mặt trong thời gian thực, Snapchat đã nâng ảnh tự sướng selfie lên một tầm cao mới và càng làm cho người dùng thích thú hơn. Nhiều ứng dụng cũng ra đời từ đó với tính năng độc đáo này. Hãy cùng Androidout điểm qua top 5 ứng dụng Android với những bộ lọc khuôn mặt độc đáo như Snapchat dưới đây.

  1. MSQRD

    MSQRD

    Masquerade hay còn gọi là MSQRDnạ, là công cụ tuyệt vời để thêm những hiệu ứng hoặc mặt nạ hài hước và bất thường cho khuôn mặt khi chụp ảnh tự sướng. Người dùng có thể áp dụng hiệu ứng cho cả hình ảnh và video và phát sóng trên mạng xã hội.
  2. SNOW - tự sướng, nhãn dán

    SNOW – tự sướng, nhãn dán

    Có thể xem SNOW như là người chị em sinh đôi đến từ Hàn Quốc của Snapchat, chú trọng nhiều hơn đến những hiệu ứng mặt động kỳ lạ và độc đáo. Người dùng có thể gửi tin nhắn hình ảnh, ảnh động và nội dung sẽ tự biến mất trong vòng 48 tiếng.
  3. Camera360

    Camera360

    Camera360 là một lựa chọn khác cũng đến từ xứ sở Kpop với hơn 100 hiệu ứng và bộ lọc phong phú cho hình ảnh và video độc đáo. Hình ảnh sau khi chụp và chỉnh sửa có chất lượng HD và các tùy chọn để chia sẻ trực tiếp trên Facebook, Line hay Instagram.
     
  4. BOO!

    BOO!

    Tương tự như Snapchat, bên cạnh những bộ lọc gương mặt, BOO! cho phép người dùng thêm chú thích và vẽ tay lên ảnh. Nếu tham gia cộng đồng BOO!, bạn có thể thử tài nghệ chụp hình tự sướng của mình với thử thách hằng ngày và nhiều mẹo chụp ảnh thú vị.
  5. Face Swap Live

    Face Swap Live

    Đúng như tên gọi, hiệu ứng chính của ứng dụng này là đổi mặt cho nhau. Hãy cùng chụp ảnh tự sướng với một người khác, ứng dụng cho phép bạn đổi mặt trong thời gian thực hoặc ngay từ ảnh đã chụp trước. Ứng dụng có phiên bản miễn phí bao gồm các tính năng cơ bản.
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…