Top 5 ứng dụng âm nhạc tốt nhất để học và soạn nhạc trên Android: Cross DJ, Chord!

Image 1 Top 5 ứng dụng âm nhạc tốt nhất để học và soạn nhạc trên Android

Bạn có biết thứ Năm tuần tới 21/06 chính là ngày Âm nhạc Thế giới? Trong ngày này, các tín đồ âm nhạc trên toàn cầu cùng nhau tôn vinh mọi thể loại âm nhạc, tầm ảnh hưởng của âm nhạc đối với xã hội và con người. Hòa mình vào không khí này, hãy cùng Androidout điểm qua top 5 ứng dụng âm nhạc tốt nhất để học và soạn nhạc trên thiết bị Android dưới đây.

  1. Easy Voice Recorder

    Easy Voice Recorder

    Đúng như tên gọi, Easy Voice Recorder là công cụ ghi âm giọng nói và tiếng hát dễ sử dụng và hiệu quả cho người dùng Android. Ứng dụng ghi lại tập tin âm thanh dạng PCM và MP4, chất lượng cao mà không tốn nhiều dung lượng bộ nhớ. Phiên bản miễn phí có kèm theo quảng cáo.
  2. Music Maker JAM

    Music Maker JAM

    Với hơn 10 triệu lượt cài đặt, Music Maker Jam là công cụ mix nhạc, chỉnh sửa bài hát cực kỳ phổ biến hiện nay. Ứng dụng có hơn 1000 loop chuyên nghiệp trong nhiều thể loại nhạc đa dạng như  Hip Hop, Dance, Electric Jazz, Rock Ballads, v.v. cho bạn tha hồ sáng tạo.
  3. Chord! Free (Guitar Chords)

    Chord! Free (Guitar Chords)

    Ứng dụng Chord! là ứng dụng hợp âm và âm giai hoàn chỉnh, đơn giản nhẩt cho những ai yêu thích đánh đàn guitar. Thay vì dựa trên kho dữ liệ bản nhạc, ứng dụng tính toán và phân tích mọi thế bấm có thể. Phiên bản miễn phí bao gồm 5 âm giai và nguyên bảng tìm kiếm hợp âm.

  4. Drum Pads - Beat Maker Go

    Drum Pads – Beat Maker Go

    Drum Pads là bộ trống điện tử tuyệt đỉnh để thêm những nhịp trống hoàn hảo cho bản nhạc. Thư viện có sẵn các gói âm thanh mới nhất cho nhiều thể loại EDM khác nhau và cả bản nhạc mẫu chất lượng cao từ những nhà sản xuất và nghệ sĩ EDM chuyên nghiệp.
  5. Cross DJ Free - Mix your music

    Cross DJ Free – Mix your music

    Trở thành một DJ chuyên nghiệp, làm không khí của bữa tiệc trở nên náo nhiệt, sôi động hơn. Ứng dụng có âm thanh Fx lớn, đồng bộ ổn định, chế độ, các lần lặp thích hợp và bàn xoay thực tế, sinh động. Phiên bản miễn phí giúp bạn tạo nên những bản nhạc mới lạ, đầy phong cách.
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…