Top 5 ứng dụng thanh toán trực tuyến tốt nhất cho Android: Zalo Pay, VTC Pay

Image 1 Top 5 ứng dụng thanh toán trực tuyến tốt nhất cho Android

Công nghệ ngày càng phát triển thì càng có nhiều công cụ mới ra mắt cho người dùng. Trong đó có thể kể đến ví tiền điện tử nhiều tiện lợi và giúp tiết kiệm thời gian, công sức trong việc chuyển tiền và mua bán. Hãy cùng Androidout điểm qua top 5 ứng dụng thanh toán trực tuyến tốt nhất cho Android dưới đây.

  1. Zalo Pay - Thanh toán trong 2s

    Zalo Pay – Thanh toán trong 2s

    Zalo Pay là ứng dụng thanh toán di động được Tập đoàn VNG phát hành và Ngân hàng Nhà nước cấp phép. Ứng dụng cho phép người dùng thanh toán trực tuyến ngay từ điện thoại cho các dịch vụ Internet, tiền điện, nạp thêm tiền cho thuê bao điện thoại trả trước, v.v.
  2. VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY

    VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY

    Ví điện tử VTC Pay giúp bạn nạp tiền, chuyển tiền, rút tiền và thanh toán không cần tiền mặt, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng miễn phí này hỗ trợ nạp tiền qua 31 ngân hàng nội địa, 3 tổ chức thẻ quốc tế và rút tiền nhanh chỉ trong năm phút qua 11 ngân hàng.
  3. BankPlus

    BankPlus

    Đây là sản phẩm hợp tác giữa Viettel và các ngân hàng BIDV, Agribank, Vietcombank, Vietinbank, v.v. Bạn có thể chuyển tiền nội địa tới bất cứ đâu, thanh toán cước viễn thông, tiền điện nước, mua thẻ cào với ưu đãi giảm giá và nhiều tính năng khác.
  4. MoMo Chuyển nhận tiền

    MoMo Chuyển nhận tiền

    Momo mang đến dịch vụ chuyển tiền, thanh toán di động siêu nhanh. Ngoài việc trả tiền hóa đơn hằng tháng, bạn có thể mua vé máy bay, vé xem phim, thẻ game, khoản vay tiêu dùng cá nhân, v.v. Tài khoản Momo có giá trị như tiền mặt và được Vietcombank đảm bảo.
  5. Samsung Pay

    Samsung Pay

    Đây là ứng dụng độc quyền, do chính Samsung phát triển. Khác với Android Pay, ngoài các máy NFC, Samsung Pay còn hỗ trợ thanh toán qua máy quẹt thẻ từ POS. Được chính thức sử dụng tại Việt Nam từ tháng 9/2017, Samsung Pay liên kết với hơn 6 ngân hàng trong nước.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…