Top 5 tựa game Android mới hay nhất cho tháng 08/2018: PUBG Lite, Lineage 2 Revolution

Image 1 Top 5 tựa game Android mới hay nhất cho tháng 8.2018

Lại một tháng nữa trôi qua, hãy cùng Androidout khám phá top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng 08/2018. Từ siêu phẩm hành động nhập vai, game sinh tồn thú vị, dễ gây nghiện cho đến xây dựng kích thịc trí tưởng tượng và sáng tạo cho mọi lứa tuổi.

  1. PUBG MOBILE LITE

    PUBG MOBILE LITE

    Đây là phiên bản nhẹ cho điện thoại cấu hình yếu của tựa game bắn súng sinh tồn Player Unknown Battergrounds. So với bản gốc, bản này vẫn giữ đồ họa và lối chơi mượt mà, chỉ giảm số người chơi từ 100 xuống còn 40.

  2. Lineage2 Revolution Vietnam

    Lineage2 Revolution Vietnam

    Lineage 2 Revolution – game hành động nhập vai bom tấn với đồ họa cực đỉnh đã ra mắt tại Việt Nam. Trên đấu trường Danh vọng, game thủ thỏa sức tranh tài theo nhóm, thêm trang phục Võ thuật và cả Voi chiến nữa.

  3. Pixel Builder

    Pixel Builder

    Pixel Builder là game xếp hình theo phong cách Minecraft. Game có giao diện đơn giản, đầy màu sắc tươi sáng và lối chơi cực kỳ thú vị, để người chơi thoả chí thể hiện óc sáng tạo, làm nên các mô hình 3D độc đáo.

  4. Left to Survive

    Left to Survive

    Chọn vũ khí, lên nòng và sẵn sàng đối mặt với thế giới đầy rẫy xác sống trong game hành động sinh tồn Left to Survive. Game kết hợp phong cách bắn súng góc nhìn thứ ba cùng yếu tố thủ thành để tiêu diệt hết lũ zombie.

  5. Hago

    Hago

    Hago là bộ sưu tập 10 game nhỏ để bạn tranh tài trực tuyến cùng bạn bè hoặc thách thức những đối thủ ngẫu nhiên khắp thế giới. Mỗi game có thời lượng tối đa 3 phút với nhiều thể loại đa dang, hài hước.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…