Top 5 trò chơi hay không cần kết nối Internet


Bên cạnh những game có đồ họa “hầm hố” cần bộ nhớ lớn, cấu hình khủng và tốc độ đường truyền internet ổn định, bạn vẫn có thể tìm được cho mình những trò vừa thú vị, hấp dẫn vừa thoải mái chơi mà không cần phải lo nghĩ đến việc kết nối mạng.

  1. Alto's Odyssey

    Alto’s Odyssey

    Alto’s Odyssey là một trong những game có lối chơi chạy vô tận khiến nhiều người tìm kiếm và háo hức chờ đợi. Sự kết hợp tuyệt vời giữa đồ họa bắt mắt và âm nhạc đã tai sẽ đem đến cho bạn một cuộc phiêu lưu vượt chướng ngại vật, thu thập tiền xu kỳ thú. Game thích hợp cho bạn giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

  2. Bloons TD 6

    Bloons TD 6

    Nếu thích chiến thuật và là fan của game thủ thành thì Blooons TD 6 sẽ là game bạn không thể bỏ qua. Trong Bloons TD 6, bạn sẽ được vận dụng tối đa khả năng lãnh đạo của mình nhằm tiêu diệt đội quân bóng bay đang xâm chiếm thành phố bằng những chiến thuật hợp lý. Trò chơi mang phong cách nhanh, gọn, nhẹ nhưng có khả năng gây nghiện cao.

  3. Friday the 13th: Killer Puzzle

    Friday the 13th: Killer Puzzle

    Fan cùa dòng phim kinh dị sẽ được gặp lại kẻ sát nhân điên cuồng Jason qua trò chơi giải đố trí tuệ mang màu sắc u ám nhưng vui nhộn này. Sở hữu đồ họa đơn giản cùng hiệu ứng âm thanh được nổi lên đúng lúc, game sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm kinh dị với phong cách hoàn toàn mới lạ.

  4. Kingdom Rush Vengeance

    Kingdom Rush Vengeance

    Kingdom Rush Vengeance thú vị ở chỗ là tựa game chiến thuật dành riêng cho nhân vật phản diện. Với vai trò này, người chơi sẽ có quyền năng gây ra các vụ công thành hòng thôn tính thế giới. Đồ họa đẹp mắt, hình ảnh sắc nét và chất lượng cao, lối chơi đa dạng, mới lạ, đây sẽ là tựa game có thể làm hài lòng mọi game thủ thích chiến thuật nào.

  5. Minecraft

    Minecraft

    Chẳng cần nói quá nhiều về Minecraft khi đây là game đã thu hút được số lượng người chơi khổng lồ không giới hạn độ tuổi, từ những em bé mẫu giáo cho đến các cụ U70 chỉ bằng đồ họa pixel cực kỳ đơn giản.

    Điều đặc biệt khiến Minecraft chinh phục được cả thế giới là nó không giới hạn trí tưởng tượng của người chơi. Bạn có thể tự do khám phá thế giới và tự tay tạo nên những thành phố theo ý của riêng mình, đồng thời tham gia các nhiệm vụ bảo vệ lãnh thổ hoặc chinh phục bản thân trong những tình huống sống còn.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…