Cập nhật mới từ Telegram: Lên lịch nhắc nhở, gửi tin nhắn, tùy chỉnh theme

Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2013, Telegram thường xuyên đem đến những tính năng mới mẻ cho người dùng, giúp ứng dụng nhắn tin này không chỉ dừng lại là nơi trao đổi, trò chuyện như các trình nhắn tin thông thường khác. Và phiên bản 5.11 lại tiếp tục mang đến những tính năng hay ho và thú vị, bao gồm  lên lịch nhắc nhở, gửi tin nhắn cho bạn bè trong danh sách, đồng thời, thổi luồng gió mới vào giao diện bằng việc cung cấp các theme (chủ đề) độc đáo.

Lên lịch nhắc nhở và gửi tin nhắn

Giờ đây, với phiên bản mới này, Telegram cho phép người dùng lên lịch nhắc nhở và gửi tin nhắn đối với các liên hệ nhất định. Để làm được điều này, bạn có thể chạm và giữ nút “Gửi” để thấy tùy chọn, sau đó hẹn thời gian gửi tin nhắn. Tính năng này cũng có tác dụng với “Saves Mesages” (Tin nhắn đã lưu), bạn có thể viết một lời nhắc nhở, đặt thời gian để tin nhắn được hiển thị như bình thường.

Thêm nhiều tùy chọn cho theme (chủ đề)

Ngoài những theme có sẵn trong ứng dụng, giờ đây, người dùng còn có thể tùy chọn màu sắc mong muốn cho các cuộc hội thoại của mình, từ theme đơn sắc cho đến màu tối. Telegram cũng sẽ tự động chuyển các biểu tượng của ứng dụng tương ứng với màu bạn đã chọn.

Bên cạnh đó, Telegram cũng cho phép người dùng tự tạo theme và chia sẻ với người khác trong nhóm hoặc kênh. Vì được tạo trên đám mây, chủ sở hữu có thể cập nhật theme đó bất cứ khi nào, họ cũng sẽ được thông báo khi người khác sử dụng nó.

Việc thêm một số tính năng trong Telegram phiên bản mới nhất này không những làm cho việc nhắn tin, chuyện trò dễ dàng hơn bao giờ hết mà còn giúp họ cá nhân hóa tài khoản Telegram của mình.

Nguồn: neowin (Bài viết)

  1. Telegram

    Telegram

    Trình nhắn tin và gọi điện dễ sử dụng với nhiều chức năng, hỗ trợ tạo nhóm trò chuyện lên đến 200 người. Ngoài phiên bản điện thoại, Telegram còn hỗ trợ người dùng phiên bản máy tính với đầy đủ trọn vẹn các tính năng và hoàn toàn miễn phí.

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…