5 Ứng dụng đắc lực hỗ trợ bán hàng trực tuyến năm 2019

Ngày nay, thương mại điện tử đang trở thành xu hướng mua hàng của những người hiện đại. Thương mại điện tử giúp xóa nhòa ranh giới, kết nối không giới hạn giữa người bán và người mua bất chấp vấn đề khoảng cách địa lý. Hình thức mua bán này ngày càng phổ biến hơn khi bên cạnh nền tảng web quen thuộc, người mua và người bán có thể giao dịch trên các nền tảng điện thoại cực kỳ tiện lợi.

Nếu đang tham gia cộng đồng này với tư cách là người bán, chắc chắn 5 ứng dụng dưới đây sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến.

  1. 5miles: Buy and Sell Used Stuff Locally

    5miles: Buy and Sell Used Stuff Locally

    Đây là một trong những nền tảng thương mại điện tử phổ biến hàng đầu thế giới. Tại đây, bạn có thể đăng tải bất kỳ mặt hàng nào để bán hoặc khám phá những mẩu rao vặt gần khu vực mình bằng tính năng hiển thị vị trí và mã bưu điện tại khu vực đó.  Ngoài ra, ứng dụng này còn tích hợp với Facebook, hiển thị khu vực chat dành cho người bán và người mua. Với giao diện thân thiện, cách bố cục hài hòa, thao tác sử dụng dễ dàng, 5smile chắc chắn là nơi lý tưởng để bán đăng bán sản phẩm.

  2. Shopee: Mua Sắm Online Giá Rẻ

    Shopee: Mua Sắm Online Giá Rẻ

    Shopee là cái tên quá quen thuộc với người Việt khi luôn nằm trong Top 3 trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Liên tục đưa ra những chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi về phí vận chuyển, mã giảm giá, giao diện bắt mắt, dễ sử dụng cùng phong cách năng động, Shopee sẽ là điểm trao đổi mua – bán sôi động và hiệu quả vì có số lượng người dùng thuộc hàng “khủng”.

  3. Amazon Seller

    Amazon Seller

    Amazon Seller dành cho những người muốn nghiêm túc buôn bán xuyên biên giới bằng cách tạo tài khoản trên trang Amazon (có phí và trả phí) và được Amazon cho phép. Cũng tương tự các nền tảng thương mại điện tử khác, Amazon Seller cho phép người bán đăng tải hình ảnh sản phẩm của mình, tương tác với người mua qua tin nhắn, tạo các ưu đãi cùng nhiều tính năng khác.

  4. OfferUp - Buy. Sell. Offer Up

    OfferUp – Buy. Sell. Offer Up

    Đến với OfferUp là đến với “khu chợ” sầm uất với cơ số sản phẩm, từ xe ô tô cũ đến xe ô tô mới, từ quần áo, điện thoại, đồ điện tử cho đến đồ gia dụng, nội thất, làm vườn…Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng tìm kiếm được những nhu cầu mua hoặc bán ở gần vị trí mình nhất, nhằm giảm thiểu phí vận chuyển cũng như đảm bảo độ an toàn, tin cậy cho người mua/người bán.

  5. eBay

    eBay

    Nói đến các trang thương mại điện tử thì không thể không kể đến eBay, đây là một trong những trang có hình thức đấu giá trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới. eBay mang đến cho khách hàng đa dạng về chủng loại và chất lượng mua và bán. Một điều vô cùng hấp dẫn ở ứng dụng này là không hề có giới hạn sản phẩm đăng bán, vì vậy, đây được xem là một “kho hàng” thuộc dạng khủng trên thế giới, bạn có thể đăng bất kỳ sản phẩm nào trên đây.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…