5 Tựa game chiến đấu sinh tồn hấp dẫn trong năm 2019

Battle Royale (Chiến đấu sinh tồn) là dòng game rất được lòng đại đa số người chơi khi đem đến những pha hành động mãn nhãn, những nhiệm vụ đầy tính thách thức và trải nghiệm sinh tử khắc nghiệt để trở thành người duy nhất cuối cùng còn sống sót.

Đó cũng chính là lý do khiến cho dòng game đối kháng này thống trị các bảng xếp hạng và trở thành một phần của văn hóa đại chúng. Và nếu là tín đồ của Battle Royale, bạn cũng đừng quên bỏ qua 5 tựa game hấp dẫn này nhé.

  1. Creative Destruction

    Creative Destruction

    Creative Destruction được xem là “làn gió tươi mới” của thể loại dòng game sinh tồn khi kết hợp với yếu tố sandbox thú vị. Tại đây, người chơi sẽ cùng 99 người chơi khác hạ cánh xuống hòn đảo và bắt đầu đấu trường sinh tử để trở thành người cuối cùng còn sống sót.

    Trong Creative Destruction, bạn có thể thu thập nguyên liệu và xây dựng các công trình để tự bảo vệ mình, phá hủy công trình có sẵn của game và công trình của đối phương tạo ra. Đồ họa 3D mượt mà với phong cách hoạt hình dễ thương, âm thanh sống động, Creative Destruction xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai yêu thích dòng game này.

  2. Garena Free Fire

    Garena Free Fire

    Thuộc dòng game bắn súng sinh tồn thành công nhất ở phạm vi toàn cầu được phát hành tại 130 quốc gia, Garena Free Fire mang đến cho người chơi những trận đấu súng ngắn với 50 cao thủ trong mỗi trận cùng tốc độ nhanh, gấp gáp xen kẽ nhiều pha hành động.

    Ngoài ra, Garena Free Fire còn sở hữu dàn nhân vật đa dạng bậc nhất trong số những game bắn súng sinh tồn với 19 nhân vật, là game sinh tồn đầu tiên giới thiệu hệ thống 5 trợ thủ, gồm Mèo Mèo, Shiba, Báo Tím, Cún Robot và Panda, giúp cho lối chơi thêm đa dạng và hấp dẫn hơn.

  3. Pixel Gun 3D (Pocket Edition)

    Pixel Gun 3D (Pocket Edition)

    Sở hữu phong cách đồ họa pixel, Pixel Gun 3D là  tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất hỗ trợ nhiều người chơi. Ngoài cơ hội được đọ khả năng bắn súng trong những cuộc đối đầu với các xạ thủ khác trên toàn thế giới, người chơi còn có quyền sáng tạo và tùy biến nhân vật theo ý mình. Pixel Gun 3D có các nhân vật, bối cảnh, súng, hiệu ứng nổ đạn…như được xây dựng từ các khối xếp hình Lego.

  4. RULES OF SURVIVAL

    RULES OF SURVIVAL

    Là một trong những tựa game sốt sình sịch ngay từ khi vừa ra mắt, Rules of Survival là game không thể bỏ qua với những tín đồ thích bắn súng và ưa mạo hiểm. Trong game, người chơi sẽ một mình đối mặt với những thử thách cực kỳ nguy hiểm đến từ hòn đảo và các người chơi khác.

    Rules of Survival mở ra một thế giới 3D chân thực với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động cùng những cuộc đấu súng nghẹt thở, gay cấn. So với các phiên bản Battle Royale trên di động thời gian gần đây, Rules of Survival hoàn toàn chiếm ưu thế về tạo hình nhân vật và môi trường, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm sống động và phấn khích.

  5. Grand Battle Royale

    Grand Battle Royale

    Mang đến sự lầy lội và vui nhộn khác hẳn các phiên bản của dòng game Battle Royale cùng loại, Grand Battle Royale đưa game thủ hòa mình vào lối chơi của PlayerUnknown’s Battlegrounds nhưng trên nền đồ họa siêu vui nhộn của Minecraft. Với tựa game này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những trận đấu sinh tồn chỉ có 20 người chơi trong bối cảnh một thành phố đổ nát cùng các nhân vật mang tính giải trí cực kỳ cao.

    Đồ họa 3D, lối chơi hài hước, hai chế độ đấu đơn hoặc đấu đội, Grand Battle Royale sẽ là liều thuốc giúp bạn xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi.

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua
5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua

Xuất xứ của dòng game metroidvania đến từ sự vay mượn phần lớn ý tưởng gameplay của series Metroid và Castlevania. Do đó, đây được xem là thể loại phụ của dòng game phiêu lưu, mạo hiểm. Điểm đặc trưng của thể loại metroidvania là game thường có bản đồ rộng lớn, có tính kết nố…