5 Ứng dụng hàng đầu tháng 10/2019: Threads trên Instagram, Gradient Photo Editor

Ngày nay, điện thoại thông minh không chỉ dừng lại ở việc nghe, gọi, nhắn tin đơn thuần mà nó còn mang đến nhiều chân trời mới cho người sử dụng, giúp tối ưu hóa hiệu quả cũng như tăng năng suất làm việc và học tập, nâng cao chất lượng cuộc sống con người hơn.

Sỡ dĩ điện thoại làm được những điều thần kỳ như vậy là có sự trợ giúp từ các ứng dụng thuộc mọi chủ đề, mọi định dạng và trong mọi lĩnh vực. Và hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo Top 5 ứng dụng hàng đầu trong tháng 10/2019 này.

  1. Threads trên Instagram

    Threads trên Instagram

    Nếu là người thường xuyên hoạt động trên Instagram thì đây là một công cụ cực kỳ hoàn hảo cho bạn vì nó được thiết kế với mục đích hàn huyên tâm sự dành cho hội bạn thân. Threads giúp bạn chia sẻ tin nhắn, video, hình ảnh, trạng thái với những người trong danh sách bạn thân một cách nhanh chóng và bảo mật. Đây là ứng dụng độc lập với Instagram và rất lý tưởng cho những ai thường xuyên trò chuyện với hội bạn thân trên mạng xã hội ảnh này.

  2. Gradient Photo Editor

    Gradient Photo Editor

    Sở hữu những bộ lọc mang đậm chất nghệ thuật với sự phối màu độc đáo, các hiệu ứng đa dạng cùng bộ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, Gradient Photo Editor là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh lý tưởng dành cho tín đồ selfie.

  3. Dark Mode

    Dark Mode

    Khi người ta ngày càng chú trọng đến sức khỏe đôi mắt trước màn hình điện thoại thì chế độ tối ngày càng được ưa chuộng hơn. Dark Mode giúp thay đổi chủ đề của điện thoại từ màu sáng thành màu tối, đồng thời, biến các biểu tượng, văn bản thành gam màu sáng nổi bật trên nền tối. Điều này không chỉ có tác dụng tiết kiệm pin mà còn hạn chế ánh sáng xanh từ điện thoại, giúp mắt bớt điều tiết hơn, đặc biệt trong môi trường thiếu sáng.

  4. Device Maintenance

    Device Maintenance

    Là công cụ được Samsung phát triển, Device Maintenance có vai trò như một “kỹ thuật viên” ảo, giúp người dùng khắc phục một số vấn đề phát sinh của thiết bị mà không cần đến trung tâm bảo hành như tối ưu hóa thiết bị, phân tích năng lượng pin sử dụng và đưa ra giải pháp tiết kiệm pin hiệu quả, xóa tự động các tập tin không cần thiết, quản lý và giải phóng RAM, cấu hình thiết bị Galaxy theo mong muốn, phát hiện phần mềm độc hại

  5. Mobidy Música

    Mobidy Música

    Mobidy Música là trình phát nhạc và video đa năng, mạnh mẽ, có thể hoạt động ở cả ngoại tuyến và trực tuyến. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là bạn có thể tìm và tải bài hát, video, đồng thời lập danh sách nhạc ở bất cứ đâu và bất kỳ lúc nào.

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…