Top 5 Ứng dụng được yêu thích tháng 11/2019 trên thiết bị Android

Mang đến nhiều lợi ích cho người dùng trong cuộc sống hàng ngày, các ứng dụng điện thoại ngày nay đã trở thành một phần không thể tách rời trong công việc, học tập và giải trí. Nếu bạn đang tìm những ứng dụng được ưa chuộng hàng tháng, hãy đọc ngày bài này để biết 5 ứng dụng được yêu thích nhất tháng 11/2019 nhé.

  1. Lose Weight App for Women - Workout at Home

    Lose Weight App for Women – Workout at Home

    Là ứng dụng giúp người dùng giảm cân ngay tại nhà, công cụ này mang đến cho bạn các bài luyện tập nhiều cấp độ, từ tập nhanh, tập nhẹ đến các động tác giảm mỡ cho những bộ phận nhất định (đùi, bụng…). Ngoài ra, việc phân tích và thống kê bằng biểu đồ sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình tập luyện của mình hơn.

  2. App Vault

    App Vault

    Đây là ứng dụng cực kỳ lý tưởng khi bạn muốn trải nghiệm tính năng App Vault trên điện thoại Xiaomi. Với công cụ này, người dùng có khả năng tùy biến mạnh mẽ, cung cấp các chức năng tiện ích như: mở nhanh ứng dụng, xem tin tức, tạo ghi chú, bảo mật và dọn dẹp…chỉ trên một trang riêng biệt. App Vault cho phép bạn hoàn toàn làm chủ ứng dụng và tiện ích trên điện thoại một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

  3. Lark Browser

    Lark Browser

    Lark Browser là trình duyệt nhanh chóng và an toàn dành cho tất cả thiết bị dùng hệ điều hành Android. Ưu điểm vượt trội của trình duyệt này là cho phép người dùng xem và tải xuống hình ảnh, video từ mạng xã hội cực kỳ bảo mật bằng chế độ ẩn danh. Ngoài ra, bạn sẽ vô cùng hài lòng với chế độ tối mà trình duyệt này đem lại.

  4. New Funny Stickers Emojis 3D WAstickerapps

    New Funny Stickers Emojis 3D WAstickerapps

    Nếu bạn là một tín đồ của các nhãn dán ngộ nghĩnh và thường xuyên sử dụng WhatsApp thì đây đích thị là gói nhãn dán vui nhộn không thể bỏ qua. Với việc bổ sung hàng loạt biểu tượng cảm xúc dưới dạng 3D, đây sẽ là bí kíp đem lại cho bạn những cuộc trò chuyện thú vị và độc đáo trên WhatsApp.

  5. SPOON RADIO

    SPOON RADIO

    Mang đến một làn gió mới mẻ trong cộng đồng mạng xã hội, Spoon Radio là nơi trải lòng cho bất kỳ ai muốn chia sẻ câu chuyện của mình. Spoon Radio cho phép người dùng Livestream, ghi âm câu chuyện, hoặc thu âm bài hát, trò chuyện và thảo luận trực tiếp với nhau qua giọng nói…, xứng đáng là nơi hội tụ sôi động của giới trẻ.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…