Top 5 tựa game hấp dẫn nhất tháng 2/2020 trên thiết bị Android

Game và điện thoại thông minh ngày nay đã trở thành cặp đôi không thể tách rời, đóng vai trò là công cụ giải trí không chỉ dành cho những người trẻ mà còn cho các bậc phụ huynh thư giãn sau những giờ phút căng thẳng. Và nếu bạn đang tìm kiếm những tựa game được người dùng yêu thích trong tháng 2 vừa qua, thì đây là bài viết đáng để bạn tham khảo.

  1. Adorable Home

    Adorable Home

    Với chủ đề trang trí nhà cửa và nuôi thủ cưng, Adorable Home hiện đang làm khuynh đảo các mạng xã hội khi trao quyền cho người chơi làm chủ tổ ấm của mình. Họ có thể mặc sức sáng tạo và thỏa thích thiết kế nội thất từ phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm cho đến sân vườn mà không có bất kỳ giới hạn nào. Ngoài ra, điều khiến Adorable Home đang làm mưa làm gió chính là hoạt động nuôi mèo lý thú, oái ăm và hài hước.

  2. Thế Giới của Bé Gấu Trúc

    Thế Giới của Bé Gấu Trúc

    Loạt game về bé Gấu trúc của BabyBus với nhiều chủ đề khác nhau đã đem đến một thế giới đầy màu sắc và bổ ích cho các bé. Trong tựa game lần này, bé sẽ được trải nghiệm hơn 100 trò chơi nhỏ tương tác về thiên đường ẩm thực, thế giới động vật, lĩnh vực hội họa, âm nhạc và cơ hội nghề nghiệp. Đây là game cực kỳ trí tuệ giúp bé hiểu hơn cuộc sống bên ngoài.

  3. Long Kỷ Nguyên

    Long Kỷ Nguyên

    game nhập vai có đề tài giả tưởng mang phong cách Châu Âu, Long Kỷ Nguyên mang đến cho người chơi một thế giới tăm tối khi loài rồng đang thống trị Trái đất, còn con người đối mặt với quái vật. Người chơi phải hóa thân thành Chiến Binh Rồng với 3 lớp nhân vật gồm Quỷ Tộc, Hồn Tộc, Thú Tộc để lãnh đạo nhân sinh và đánh đuổi quái vật. Đồ họa 3D mượt mà và nhiều tính năng thú vị, quen thuộc của game nhập vai sẽ khiến bạn mê mẩn trong thế giới huyền ảo này.

  4. Lãng Tử Kiếm 3D - SohaGame

    Lãng Tử Kiếm 3D – SohaGame

    Lãng Tử Kiếm thuộc game nhập vai thế giới mở cực kỳ kịch tính. Người chơi sẽ được lựa chọn một trong ba môn phái gồm Dương Gia (Thương), Hiệp Khách (Kiếm), Tiêu Dao (Trượng) để thực hiện các nhiệm vụ chính trong game. Đồ họa 16 lớp cực phẩm cùng các tính năng săn Boss, buôn bán giao thương ấn tượng sẽ làm người chơi mãn nhãn, thỏa lòng với hàng loạt trận tỷ thí, giao tranh khốc liệt.

  5. Pokémon HOME

    Pokémon HOME

    Đây là game dành cho những tín đồ của Pokemon vì đây được xem là “ngôi nhà” của Pokemon khi giúp bạn lưu trữ, quản lý và giao dịch tất cả Pokemon của mình. Theo đó, các nhà luyện thú có thể quản lý bộ sưu tập Pokemon từ nhiều game, đưa quái thú đến với trò chơi hiện tại từ Nintendo Switch hoặc Pokémon Shield, thậm chí có thể trao đổi Pokemon với người dùng khác trên thế giới thông qua Pokemon Home này.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…