Ở nhà mùa dịch Covid-19 – Xem gì để xả stress?

Dưới sức ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp Covid-19, không những công ty, hàng quán đóng cửa mà các khu vui chơi giải trí cũng lần lượt tạm thời ngừng kinh doanh. Hoang mang, sợ hãi cũng không giải quyết được gì, thay vì như vậy, tại sao bạn không làm tinh thần phấn chấn lên bằng những bộ phim giải trí hay ho, đặc sắc? Dưới đây là 5 ứng dụng mang đến cho bạn những tiếng cười sảng khoái trong mùa dịch Covid-19 đầy lo lắng này.

  1. Netflix

    Netflix

    Đến với Nexflix là đến với kho phim đồ sộ chất lượng cao cả về nội dung và hình ảnh. Có vô số thể loại phim, từ hài hước, kinh dị, hành động, hoạt hình cho đến phim tài liệu, kinh điển, ca nhạc với phụ đề Anh ngữ hoặc Việt ngữ để bạn lựa chọn. Ngoài ra, giao diện được sắp xếp trực quan theo sở thích của người dùng cũng khiến ứng dụng trả phí này ghi điểm trong mắt người xem.

  2. TED

    TED

    Ưu điểm các video của TED là truyền cảm hứng cho mọi người nhờ những bài giảng sinh động, đa chủ đề, gần gũi với các hoạt động thường ngày. Đó là lý do bạn có thể xem TED để giải trí, học tập hoặc để luyện tâp kỹ năng nghe và nói tiếng Anh. Các bài giảng này có thể xem bằng phụ đề Anh ngữ hoặc Việt ngữ.

  3. YouTube

    YouTube

    Không cần phải quá nói nhiều về thế giới video quá phổ biến này nữa. Bạn có thể tìm được nhiều lý do để ngồi cả ngày không chán trên Youtube: xem phim, hài kịch giải trí, theo dõi chương trình thực tế, học ngoại ngữ, hoặc đơn giản là chia sẻ các mẹo vặt hàng ngày với nhiều chủ đề khác nhau. Truy cập Youtube hoàn toàn miễn phí, thậm chí, bạn còn có thể kiếm tiền thông qua các kênh trên nền tảng này.

  4. Redbox

    Redbox

    Điểm giải trí mới cực kỳ sôi động khiến bạn không thể rời mắt là Redbox. Tại đây, bạn có thể thỏa thích xem các bộ phim truyền hình, điện ảnh được yêu thích, đồng thời, bắt kịp xu thế qua những trailer phim mới nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể yêu cầu bất kỳ bộ phim nào hiện chưa có trong kho giải trí này.

  5. DoggCatcher Podcast Player

    DoggCatcher Podcast Player

    Với DoggCatcher, bạn đang nắm trong tay một thư viện podcast lớn, hỗ trợ playlist, phát lại tốc độ nhanh, chủ đề đa dạng cùng các tính năng tự động hóa và tuỳ biến khác nhau. Ứng dụng có công cụ tìm kiếm mạnh mẽ áp dụng cả thư mục podcast và tin tức, có khả năng duyệt 100 podcast DoggCatcher hàng đầu. Tuy nhiên, đây là ứng dụng có trả phí.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…