Facebook cho phép gọi video nhóm lên đến 50 người

Facebook tiếp tục chứng tỏ là “kẻ khổng lồ” trong việc tiên phong các tính năng tiên tiến thuận tiện cho người dùng, điển hình mới nhất là tiện ích gọi video nhóm lên đến 50 người, kể cả những người không có tài khoản Facebook.

Facebook Messenger Room được cho là tính năng cạnh tranh với  Zoom, SkypeMicrosoft Teams trong việc cho phép người dùng tổ chức các cuộc họp, hội nghị, học trực tuyến có số lượng lớn tham gia với chính sách riêng tư và bảo mật được đảm bảo tuyệt đối.

Với tính năng mới này của Facebook, bạn có thể biết những người nào đang ở phòng chat, có thể khóa hoặc mở khóa mời họ vào cùng. Điểm đặc biệt là chỉ có người khởi tạo mới được phép bắt đầu cuộc gọi cho những người khác. Họ cũng có quyền cho phép ai được tham gia hay gỡ bỏ người nào ra khỏi phòng chat bất cứ lúc nào.

Hiện tại, tính năng gọi nhóm này đã được triển khai ở một số nước trước khi phổ biến khắp toàn cầu trong thời gian tới. Nhưng nếu là một trong những người may mắn được thử tính năng này, bạn cũng có thể trải nghiệm bằng cách sau:

  • Mở ứng dụng Messenger.
  • Nhấn vào ô “People” ở dưới bên phải màn hình.
  • Nhấn vào tùy chọnCreate a Room” và chọn những người bạn muốn mời vào.
  • Để chia sẻ phòng chat với những người không có tài khoản Facebook, bạn chỉ cần sao chép link và gửi cho họ hoặc chia sẻ link ở News Feed, trong các nhóm hoặc Sự kiện.

Với tính năng này, bạn có thể tham gia phòng chat bằng điện thoại hoặc trên máy tính, không cần tải về bất cứ ứng dụng nào khác.

Nguồn: cnet (Bài viết)

  1. Facebook

    Facebook

    Facebook là mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo khắp thế giới, giúp mọi người kết nối và chia sẻ mọi thông tin, hình ảnh với nhau bất chấp khoảng cách địa lý.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…