WhatsApp bổ sung tính năng tìm kiếm bằng nhãn dán

Image 3: WhatsApp Adds New Sticker Search Feature in Latest Beta

Sau loạt tính năng mới dần dần được hé lộ, mới đây, WhatsApp lại tiếp tục giới thiệu một công cụ tìm kiếm nhãn dán cực kỳ lợi hại trong phiên bản beta mới nhất 2.20.198.5.

Theo đó, người dùng có thể tìm được nhãn dán bằng cách chạm vào biểu tượng nhãn dán cạnh mục ảnh động GIF và Emojt, nhãn dán sẽ hiện ra và sắp xếp theo các danh mục trên nhiều tab như tình yêu, lời chào, hạnh phúc…để bạn chọn. Bạn cũng có thể chuyển từ tab này sang tab kia để tìm nhãn dán liên quan đến cuộc hội thoại nhưng tại đây sẽ có một thanh tìm kiếm để bạn gõ cảm xúc nhằm tìm đúng nhãn dán đang cần.

Image 4: WhatsApp Adds New Sticker Search Feature in Latest Beta

Được biết, tính năng này đang được thử nghiệm ở một số người dùng và chưa có thông báo chính thức từ WhatsApp về thời gian phát hành. Do vậy, chúng ta hãy cùng chờ đợi trong tương lai, trình liên lạc, nhắn tin lớn nhất thế giới này sẽ phổ biến tính năng tìm kiếm nhãn dán cho toàn bộ người dùng.

Nguồn: gadgets (Bài viết)

  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    Ứng dụng liên lạc miễn phí trực tuyến, cho phép người dùng gửi  tin nhắn bằng văn bản và giọng nói, các tập tin hình ảnh, âm thanh và video ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

TikTok Shop là gì và cách mua hàng tại TikTok Shop
TikTok Shop là gì và cách mua hàng tại TikTok Shop

Ngoài cung cấp nền tảng video ngắn để người dùng giải trí với nhiều loại nội dung khác nhau, TikTok nay còn cung cấp cả một nền tảng mua sắm. Tại đây bạn có thể trực tiếp mua các sản phẩm đã xem trên video của nền tảng. Nếu để ý, ở trang For You…