5 ứng dụng truyền phát trực tiếp không thể thiếu cho thiết bị Android

Sự ra đời của các ứng dụng trên thiết bị thông minh ngày nay đã tác động không nhỏ đến truyền hình truyền thống. Thay vì phải đăng ký các gói truyền hình cáp, vệ tinh, người ta đang dần thay thế bằng các ứng dụng truyền phát trực tiếp ngay trên thiết bị thông minh, vừa tiện lợi, nhỏ gọn mà có thể xem bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Nếu bạn đang tìm kiếm các ứng dụng thế này thì có thể tham khảo 5 nền tảng truyền phát trực tiếp đang thịnh hành hiện nay.

  1. Hulu: Watch TV & Stream Movies

    Hulu: Watch TV & Stream Movies

    Hulu cho phép bạn xem phim, các kênh truyền hình trực tiếp nổi tiếng trên thế giới bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Công cụ cung cấp hơn 50 kênh nổi tiếng hàng đầu như FOX, NBC, Disney Channel, ABC, Cartoon Network, FX và A&E…Giao diện đơn giản, các kênh được sắp xếp theo từng mục rõ ràng, từ phim ảnh, thể thao, tin tức, thời sự…Hulu sẽ là ứng dụng giải trí cho bất cứ ai muốn khám phá thế giới.

  2. Netflix

    Netflix

    Có thể nói, Netflix hiện nay đang là một cái tên khá thịnh hành ở Việt Nam khi cho phép sử dụng trên nhiều nền tảng: điện thoại, máy tính bảng, laptop, TV. Ngoài thư viện phim có bản quyền khổng lồ, Netflix còn cung cấp dịch vụ truyền phát trực tiếp để bạn có thể xem những chương trình đang phát trực tiếp trên truyền hình ở các quốc gia khác trên thế giới. Tại Việt Nam, Netflix phát hành 3 gói dùng: gói cơ bản, gói cơ bản, gói tiêu chuẩn và gói nâng cao.

  3. Pluto TV: TV for the Internet

    Pluto TV: TV for the Internet

    Pluto TV cung cấp hơn 100 kênh truyền hình trực tiếp từ tin tức, nấu ăn, thể thao đến các kênh giải trí và kênh miễn phí dành cho trẻ em. Ứng dụng có giao diện khá thông minh khi cho phép xem thông tin và tóm tắt các kênh hiện có, đồng thời, cá nhân hóa và nhận thông báo từ các kênh yêu thích. Pluto cũng hoạt động trên nền tảng web và thiết bị di động. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, các dịch vụ của Pluto chỉ cung cấp ngôn ngữ tiếng Anh.

  4. YouTube TV - Watch & Record TV

    YouTube TV – Watch & Record TV

    Đây là một sản phẩm độc lập của Google, cho phép người dùng đăng ký xem truyền hình trực tiếp trên máy tính, điện thoại và các thiết bị tương thích khác. Ngoài các chương trình có sẵn, Youtube TV còn cung cấp các chương trình theo yêu cầu, đồng thời, cho phép bạn ghi và lưu lại các chương trình yêu thích trong 9 tháng nhờ tính năng DVR đám mây khá thú vị. Hiện tại, Youtube chỉ có một gói cước duy nhất là $50/tháng và bạn có thể trả thêm để mua các kênh bổ sung.

  5. Sling TV

    Sling TV

    Cũng giống như các ứng dụng trên, Sling TV cung cấp các kênh truyền hình trực tuyến đa nền tảng, từ thể thao, giải trí, thời sự đến các kênh dành cho trẻ em. Sling TV cung cấp 2 gói dịch vụ với giá $20 cho 30 kênh truyền hình và $25 cho 40 kênh mỗi tháng. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức hàng ngàn giờ xem phim theo yêu cầu. Hiện tại, Sling TV chỉ mới hỗ trợ 18 ngôn ngữ.

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…