5 ứng dụng phát video tuyệt vời cho thiết bị Android

Image 1: Best Video Player Apps for Android
Nghe nhạc, xem phim ảnh, clip ngắn trên thiết bị Android ngày nay không còn xa lạ gì nữa khi mạng xã hội bao phủ cuộc sống của con người và thế giới giải trí luôn trong tầm tay. Tuy nhiên, để việc thưởng thức phim ảnh đạt chất lượng và hiệu quả cao nhất không thể không kể đến vai trò của các ứng dụng phát video. Và dưới đây là 5 ứng dụng tuyệt vời làm tốt công việc này.

  1. AllCast

    AllCast

    AllCast là ứng dụng khá đa năng khi vừa đóng vai trò là một công cụ phát video vừa có thể trình chiếu media lên Chromecast, Roku, Apple TV, Xbox 360/One và các thiết bị DLNA. Ứng dụng hỗ trợ rất nhiều định dạng thông dụng nhưng khá khó dùng với những người mới làm quen lần đầu. Tuy nhiên, một khi bạn đã thành thạo thì sẽ thấy rằng, không phải ngẫu nhiên AllCast là một trong những ứng dụng truyền phát ổn định nhất. Phiên bản miễn phí của ứng dụng chỉ giới hạn nội dung trong 5 phút trong khi phiên bản trả phí thì không giới hạn.

  2. BSPlayer FREE

    BSPlayer FREE

    BSPlay hỗ trợ hầu như tất cả định dạng cho audio và video, cho phép bạn quản lý các tập tin đa phương tiện của mình như playlist, bookmark…Đặc biệt, ứng dụng có dung lượng khá nhẹ nên phù hợp với cả những thiết bị có cấu hình yếu. Một điểm mạnh nữa của BSPlay là có kho phụ đề đồ sộ để cung cấp cho người dùng trên toàn thế giới. Ứng dụng có phiên bản miễn phí và trả phí.

  3. LocalCast for Chromecast/DLNA

    LocalCast for Chromecast/DLNA

    LocalCast là ứng dụng truyền phát các nội dung đa phương tiện từ điện thoại lên Chromecast hoặc các thiết bị hỗ trợ chuẩn DLNA. Ứng dụng lấy nguồn phụ đề từ Opensubtitle.org và bổ sung phụ đề kịp thời nên rất tiện lợi. LocalCast hoạt động với các thiết bị phổ biến như Chromecast, Amazon Fire TV, game console và hầu hết các thương hiệu TV thông minh lớn. Phiên bản miễn phí có chứa quảng cáo, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản Pro để không phải khó chịu vì điều này.

  4. MX Player

    MX Player

    MX Player là cái tên cực kỳ quen thuộc với người Việt vì đây là ứng dụng phát video có thể tối ưu hóa thiết bị của bạn để hiển thị phim ở chất lượng cao. Với bộ giải mã mạnh mẽ cùng nhiều tính năng thông minh như: phóng to và thu nhỏ màn hình, xử lý phụ đề bằng cử chỉ, khóa trẻ em…,MX Player là ứng dụng cực thân thiện với người dùng và vì vậy, có lượt tải về thuộc dạng cao nhất trong những ứng dụng tương tự.

  5. VLC for Android

    VLC for Android

    VLC là ứng dụng phát video quen thuộc cả với người dùng máy tính và người dùng điện thoại thông minh cùng nhiều chức năng đột phá. Ngoài hỗ trợ phát video, VLC còn có thể giúp chuyển đổi định dạng video, phát nội dung qua mạng nội bộ hoặc qua internet, quay lại màn hình máy tính/điện thoại, xem video trên youtube, nghe radio qua internet…cùng rất nhiều tính năng hay ho khác. Ứng dụng cung cấp miễn phí.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…