Các ứng dụng tốt nhất để giúp đỡ cho việc kinh doanh của bạn!

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, bạn có thể không biết rằng các thiêt bị Android có thể trở thành công cụ đắc lực để giúp bạn phát triển và thành công.
Trong khi bạn ngày càng thế khó để sử dụng thiết bị cho việc kinh doanh, các những ứng dụng được thiết kế đặc biệt cho công việc, vì vậy chúng tôi đã tìm hiểu tất cả các trò chơi và ứng dụng xã hội để mang đến cho bạn năm ứng dụng tuyệt vời có thể cải thiện công việc của mình.

  1. Basecamp - Official App

    Basecamp – Official App

    Basecamp khiến việc quản lý công việc nhanh chóng và đơn giản bằng cách cho phép bạn sắp xếp và giao công việc cho nhân viên. Bạn cũng có thể dùng ứng dụng để upload filesgiao tiếp. Đó là ứng dụng thực sự tuyệt vời, hữu ích và nó hoàn toàn miễn phí.

  2. Evernote

    Evernote

    Evernote làm rất tôt chức năng của mình, đó là tạo ghi chú, danh sách và ảnh. Bạn thậm chí có thể thu âm. Mọi thứ có thể lưu, đồng bộ hóa và chia sẻ, có nghĩa là bạn có thể tập trung hơn vào công việc của mình.

  3. Chrome Remote Desktop

    Chrome Remote Desktop

    Truy cập máy tính từ xa từ nhà bạn thông qua smartphone hoặc tablet mà không làm ảnh hưởng đến bảo mật tập tin. Đây là điều bổ sung tuyệt vời cho bất cử nơi làm việc nào, cho phép bạn làm việc khi đang di chuyển.

  4. Todoist: To-Do List, Task List

    Todoist: To-Do List, Task List

    Sắp xếp công việc và nhiệm vụ của bạn để nâng cao năng suất dù tại cơ quan hay chính việc kinh doanh của bạn, (hoặc cuộc sống ngày thường của bạn). Bạn có thể đặt ghi nhớ, ngày hẹn và hơn thế nữa. 

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…