5 Đồng hồ Báo thức khiến bạn PHẢI thức dậy

Một giấc ngủ ngon chưa bao giờ là cách tuyệt vời nhất để bắt đầu một ngày năng suất, dù sao thì với chúng ta, để có thể thức dậy đúng giờ thì ta luôn cần một sự nỗ lực.

Nếu bạn là một trong những kẻ luôn nhắm mắt nhắm mũi chạm màn hình android để tạm ngưng đồng hồ báo thức và… cuối cùng là ngủ quên luôn, thì bạn chính là người cần những chiếc đồng hồ cay nghiệt hơn thế. Chúng tôi đã chọn ra 5 ứng dụng mà không chỉ giúp bạn thức giấc mà còn giúp bạn tỉnh giấc luôn nữa, bắt đầu ngày mới thật năng động nào!

  1. Đ.hồ b.thức Xtreme+H.giờ M.phí

    Đ.hồ b.thức Xtreme+H.giờ M.phí

    Không còn nhắm mắt tắt đồng hồ nữa! Ứng dụng này không cho bạn lý do ngủ quên nữa. Nó sẽ đánh thức bạn nhẹ nhàng với một bài hát NHƯNG âm lượng sẽ tăng dần lên. Cách duy nhất để tắt tiếng là giải một bài toán hoặc lắc điện thoại. Sự lựa chọn là của bạn!

  2. Sleep as Android

    Sleep as Android

    Ứng dụng này theo dõi chu kỳ ngủ của bạn và đánh thức bạn dậy vào thời gian phù hợp nhất. Ngoài ra ứng dụng cũng cho phép bạn xem số liệu theo thời gian, quản lý chất lượng giấc ngủ và chọn bài hát ‘đánh thức’ hoặc thậm chí là ghi lại tiếng ngáy của bạn.

  3. WakeVoice - vocal alarm clock

    WakeVoice – vocal alarm clock

    Yêu cầu rất đơn giản, tương tác với điện thoại của bạn qua giọng nói! Bạn có thể tắt hoặc tạm tắt, yêu cầu nghe tin tức buổi sáng, cập nhật thời tiết hoặc một tin nhắn thú vị.

  4. Alarm clock PRO

    Alarm clock PRO

    Ngủ quên không còn nằm trong từ điển của bạn nữa rồi. Với những tính năng đặc biệt, chiếc đồng hồ báo thức này sẽ giúp bạn có một ngày mới tràn đầy năng lượng.

  5. Alarm Clock Tokiko

    Alarm Clock Tokiko

    Đây không đơn giản là một chiếc đồng hồ báo thức mà còn là một chiếc đồng hồ chim cúc cu nữa.

3 cách đăng ký Telegram mà không cần số điện thoại
3 cách đăng ký Telegram mà không cần số điện thoại

Là một trình nhắn tin, liên lạc, Telegram bắt buộc người dùng cung cấp số điện thoại để đồng bộ với danh bạ khi đăng ký một tài khoản mới. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó bạn không muốn cung cấp số điện thoại cá nhân thì vẫn có cách sử dụng nền…

Hướng dẫn thêm phụ đề vào video trên TikTok
Hướng dẫn thêm phụ đề vào video trên TikTok

Nếu thường xuyên lướt TikTok trong không gian nhiều tiếng ồn hoặc cần sự yên tĩnh, thì những video có tích hợp phụ đề sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Thêm phụ đề vào video TikTok không khó vì giờ đây, nền tảng này đã cho phép người dùng làm điều đó,…

Lưu ý những cách tránh bị lừa đảo trên Instagram
Lưu ý những cách tránh bị lừa đảo trên Instagram

Một trong những vấn nạn nhức nhối thường xảy ra trên các nền tảng mạng xã hội và nhắn tin liên lạc là tình trạng lừa đảo ngày càng gia tăng và tinh vi hơn. Bất kỳ ai cũng có thể lập tài khoản giả danh một thương hiệu hoặc người nổi tiếng hay thậm…