Các ứng dụng đèn pin trên Android cực hữu ích

Các ứng dụng sau đây sẽ biến điện thoại Android của bạn thành đèn pin tiện dụng khi trời tối.

Hầu hết các ứng dụng bên dưới đều có giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần cài đặt và thực hiện một số thao tác nhanh gọn là đã có thể bật và chiếu sáng ngay lập tức rồi. Không hề phức tạp nhưng cực kỳ hữu ích và lại hoàn toàn miễn phí!

  1. Flashlight HD LED

    Flashlight HD LED

    Đây là ứng dụng đứng đầu trong những ứng dụng về đèn pin với số lượt tải về nhiều nhất! Không có gì quá khó hiểu khi công cụ này biến điện thoại Android của bạn trở thành chiếc đèn pin với ánh sáng mạnh mẽ nhất có thể. Ngoài ra, Flashlight HD LED còn cho phép tạo widget để truy cập nhanh chỉ với một nút nhấn.

  2. Đèn Flash - Tiny Flashlight Ⓡ

    Đèn Flash – Tiny Flashlight Ⓡ

    Ứng dụng sử dụng ánh sáng đèn flash máy ảnh hoặc ánh sáng màn hình của thiết bị để phát ra ánh sáng trắng hoặc màu sắc khác mà bạn có thể lựa chọn: màu xanh, màu hồng, mày xanh lá cây, màu cam…v.v v

  3. Đèn pin - Color Flashlight LED

    Đèn pin – Color Flashlight LED

    Đúng như tên gọi, Đèn pin – Color Flashlight LED cho phép bạn chọn màu tuỳ thích cho chiếc “đèn pin” của mình – đây là điều làm nó trở nên khác biệt so với các ứng dụng đèn pin khác. Đèn pin – Color Flashlight LED được bình chọn yêu thích nhất với số lượt tải về cao nhất trong danh mục Hiệu ứng màu sắc. 

  4. High-Powered Flashlight

    High-Powered Flashlight

    Ánh sáng mạnh, thao tác nhanh, giao diện trực quan – là những nhân tố góp phần làm ứng dụng đèn pin này trở thành ứng dụng thanh lịch, hiệu suất cao và ổn định nhất. Ngoài ra, la bàn định vịphát tín hiệu SOS cũng là những tính năng khiến ứng dụng Android này cực kỳ được yêu thích. 

  5. Brightest Flashlight Free ®

    Brightest Flashlight Free ®

    Ứng dụng Brightest Flashlight Free ® này sẽ biến công cụ Android của bạn trở thành chiếc đèn pin mạnh mẽ. Chế độ sáng Camera flash LED và độ sáng màn hình đều được sử dụng tối đa. Bên cạnh đó, một số tính năng khác như: hiệu ứng âm thanh, tự động hẹn giờ hoặc cho phép tắt quảng cáo cũng là những điều làm ứng dụng này được yêu thích!

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…