5 Game HD tốt nhất nên có trên điện thoại Android của bạn như Game of Thrones và Real Racing 3.

Không chỉ có cốt truyện lôi cuốn hấp dẫn, những game bên dưới còn được đánh giá cao bởi đồ hoạ HD cực đẹp.

Nếu bạn là người yêu cầu cao đối với games – vừa phải có nội dung thực sự kích thích lẫn hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động ngay trên chính thiết bị Android của bạn thì đây là những game dành cho bạn.

  1. Game of Thrones

    Game of Thrones

    Game of Thrones là tựa game phiêu lưu lấy cảm hứng từ bộ phim ăn khách cùng tên của HBO. Với cốt truyện cuốn hút, mô phỏng các nhân vật trong game một cách chân thực chứ không theo kiểu hoạt hình như đa số các game của Telltale Games cũng như phần hiệu ứng âm thanh và nhạc nền không chê vào đâu được, Game of Thrones là một trong những tựa game HD bạn không nên bỏ qua.

  2. DEAD TRIGGER 2

    DEAD TRIGGER 2

    Đây là một game hành động bắn súng kinh điển với đồ hoạ 3D tuyệt vời. Với Dead Trigger 2, bạn sẽ tham gia vào một thế giới nơi con người phải chiến đấu để tồn tại trong cuộc tấn công toàn cầu của Zombies. Cũng như nhiều game nhập vai khác, Dead Trigger 2 yêu cầu người chơi tìm hiểu từng loại lính, cách thu thập các tài nguyên trong từng ngôi nhà để phát triển quân đội riêng của mình. 

  3. Real Racing 3

    Real Racing 3

    Real Racing 3 xứng đáng với danh hiệu game đua ô tô hàng đầu dành cho di động khi bạn được chiêm ngưỡng những mẫu siêu xe thực – sắc nét tuyệt đẹp cũng như được dịp thể hiện kỹ năng lái xe điêu luyện của mình trên 22 vòng đua đầy thử thách. 

  4. Asphalt 8: Airborne

    Asphalt 8: Airborne

    Nổi tiếng không kém trong số các game đua xe, Asphalt 8: Airborne thu hút người chơi bởi tính năng cho phép “độ” xe trở thành phiên bản đặc biệt của chính bạn cũng như tự tay thiết kế lại gara – ngôi nhà mới dành riêng cho bộ sưu tập xe của bạn!  

  5. Leo's Fortune

    Leo’s Fortune

    Leo’s Fortune là một trò chơi phiêu lưu mạo hiểm với đồ hoạ HD chất lượng cao thể hiện qua các cảnh quang trong game. Nhiêm vụ của bạn là săn lùng kẻ trộm xảo quyệt và bí ẩn đã đánh cắp số vàng của bạn, truy đuổi chúng từ rừng rêu và sa mạc khô cằn đến các thành phố cướp biển và núi tuyết.

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua
5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua

Xuất xứ của dòng game metroidvania đến từ sự vay mượn phần lớn ý tưởng gameplay của series Metroid và Castlevania. Do đó, đây được xem là thể loại phụ của dòng game phiêu lưu, mạo hiểm. Điểm đặc trưng của thể loại metroidvania là game thường có bản đồ rộng lớn, có tính kết nố…