Làm thế nào để khôi phục dữ liệu đã xoá trên thiết bị Android?

Các ứng dụng Android bên dưới sẽ giúp bạn lấy lại các dữ liệu bạn “sơ ý” xoá mất mà không mất nhiều thời gian!

Bạn sẽ làm gì nếu chẳng may lỡ tay xoá các hình ảnh, videos kỷ niệm hoặc thậm chí là nhật ký cuộc gọi, danh bạ…? Bạn lo lắng vì mình chẳng bao giờ back-up dữ liệu thường xuyên? Hoặc bạn không muốn root điện thoại hoặc máy tính bản Android của mình? Thế thì hãy tải ngay các ứng dụng bên dưới! Chúng sẽ không làm bạn hối hận vì mất dữ liệu quan trọng đâu!

  1. Dumpster Image & Video Restore

    Dumpster Image & Video Restore

    Một trong những ứng dụng phổ biến nhất và được bầu chọn tốt nhất trong việc giúp bạn lấy lại các dữ liệu hình ảnh và videos dưới nhiều định dạng (mp3, mp4, ppt, doc, avi, mpg, jpg, rar…) đã xóa. Điểm đặc biệt mà Dumpster Image đem lại chính là bạn không cần thực hiện sao lưu dữ liệu thường xuyên, không cần root máy và thậm chí không cần kết nối internet.  

     
  2. Restore Image (Super easy)

    Restore Image (Super easy)

    Đúng như tên gọi – đây là một ứng dụng cực kỳ dễ sử dụng nếu bạn muốn khôi phục hình ảnh đã bị xoá chỉ trong vòng 3 bước mà không cần sử dụng PC, dĩ nhiên không cần root máy và cũng không cần cả backup data thường xuyên. Restore Image được đánh giá cao so với các ứng dụng khác trong cùng lĩnh vực.

  3. File Commander - File Manager

    File Commander – File Manager

    Nói đúng hơn thì đây là một ứng dụng giúp bạn quản lý files hiệu quả hơn. Nếu như với hai ứng dụng trên, các tập tin hình ảnh và videos được lấy lại ngay lập tức thì File Commander hoạt động như một Recyle Bin của bạn – và bạn hoàn toàn có quyền lấy lại các files nào bạn muốn. File Commander còn có các đặc điểm nổi trội khác là bạn có quyền truy cập dữ liệu của mình từ bất cứ đâu. 

  4. CM Backup - Safe,Cloud,Speedy

    CM Backup – Safe,Cloud,Speedy

    Không cần bàn cãi về độ nổi tiếng của CM Backup. Với ứng dụng Android này, bạn không chỉ có quyền quản lý các tập tin hình ảnh, videos mà thậm chí bạn còn có thể khôi phục nhật ký cuộc gọi hoặc lưu trữ danh bạ một cách an toàn nhất có thể.

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…