Top các ứng dụng hay cho mùa Halloween 2015.

Còn chờ gì nữa mà không tải ngay những ứng dụng bên dưới để tận hưởng mùa Halloween này một cách rùng rợn hết mức có thể!Bạn có phải là fan cuồng của Halloween? Bạn muốn ngày lễ rùng rợn nhất trong năm này phải “đáng sợ từng cen-ti-mét” không?

Thế thì tải ngay các ứng dụng hay cho mùa Halloween 2015 chúng tôi giới thiệu bên dưới nhé!

  1. Plants vs. Zombies FREE

    Plants vs. Zombies FREE

    Nhắc đến các game Halloween hay, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Plant vs. Zombies FREE. Tựa game nổi tiếng này là sự kết hợp giữa đồ hoạ đơn giản nhưng tuyệt đẹp (thu hút với cả trẻ em), nội dung hấp dẫn kèm chiến lược độc đáo. Sức hút của Plants vs. Zombies Free chưa bao giờ nguội cả!   

  2. Hotel Transylvania 2

    Hotel Transylvania 2

    Tin vui dành cho các fan cuồng film Khách sạn huyền bí – Hotel Transylvania, ứng dụng Hotel Transylvania 2 đã có măt trên nền tảng Android. Được xây dựng dựa trên tựa phim ăn khách của Sony Pictures, với Hotel Transylvania 2 bạn không những gặp lại mà còn được phép tạo ra Dracula, Mavis, Mummy, Frankenstein, Zombies và rất nhiều monster cực cute khác của riêng mình. 

  3. Halloween City

    Halloween City

    Halloween city là tựa game chiến thuật khá quen thuộc đối với những game thủ yêu thích dòng game xây dựngthực hiện nhiệm vụ. Với nội dung hay và hệ thống nhiệm vụ đa dạng, Halloween city cũng là một trong những ứng dụng Android đáng thử mùa Halloween.

  4. The Walking Dead Dead Yourself

    The Walking Dead Dead Yourself

    Còn nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh và muốn tạo các trò chơi khăm bạn bè, thì đây là ứng dụng dành cho bạn. The Walking Dead: Dead Yourself lấy cảm hứng từ serie phim ăn khách The Walking Dead cho phép bạn sử dụng ảnh của chính mình để biến mình thành một zombie thứ thiệt.

  5. ZombieBooth 2

    ZombieBooth 2

    Tương tự như The Walking Dead Dead Yourself, ZombieBooth 2 cũng là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt dành cho mùa Halloween với hiệu ứng đặc sắc và tính năng chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội như Facebook hay Twitter.  

  6. AppLock Theme - Halloween

    AppLock Theme – Halloween

    Đúng như tên gọi, ứng dụng này không chỉ “thay máu” cho điện thoại của bạn phù hợp với mùa lễ hội mà còn kết hợp cả chức năng khoá màn hình, khoá ứng dụng, khoá cài đặt và thậm chí là khoá luôn cả dữ liệu hình ảnh, videos mà bạn muốn giấu!  

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…