Các ứng dụng gọi video miễn phí tốt nhất cho Android

Với các ứng dụng miễn phí bên dưới, bạn đã có thể thoã mãn nhu-cầu nghe nhìn chỉ với một cuộc video call. Các ứng dụng ra đời đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu đa dạng của ngừơi dùng.

Không bàn về Skype, Google Hangout hay các ứng dụng đã quá phổ biến khác, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số ứng dụng chat và video call mới hơn nhưng cũng đình đám không kém.

  1. Viber

    Viber

    Khi chưa có thêm tính năng video call thì Viber cũng đã lọt top những ứng dụng nhắn tin miễn phí siêu hot rồi. Với Viber thì giờ đây bạn không những có thể gửi tin nhắn có stickers, hình ảnh, tin nhắn thoại mà thậm chí còn có thể định vị địa điểm. 

  2. LINE:Gọi và nhắn tin miễn phí

    LINE:Gọi và nhắn tin miễn phí

    Nhắc đến LINE, có lẽ phải nhắc đến hệ thống stickers dễ thương – gần như trở thành “biểu tượng” của LINE. Bên cạnh việc nhắn tin và gọi miễn phí thì ứng dụng Android này còn cực kỳ tiện dụng khi kết hợp cả mạng xã hội, thanh toán trực tuyến và Lưu trữ nội dung chat, hình ảnh và video. 

  3. imo Cuộc gọi Video & Văn bản

    imo Cuộc gọi Video & Văn bản

    Còn nếu bạn muốn có một ứng dụng Android gọi video và chat miễn phí với giao diện đơn giản thuận tiện sử dụng thì imo là một trong những ứng dụng bạn nên tải! imo cung cấp cuộc gọi với chất lượng hình ảnh cao – cho phép tạo nhóm chat và nhóm gọi. 

  4. Tango: Gọi & Nhắn Tin Miễn Phí

    Tango: Gọi & Nhắn Tin Miễn Phí

    Tango giúp bạn thực hiện Video Call và Chat chỉ khi kết nối Wifi cho chất lượng cuộc gọi cao cùng với hàng trăm stickers và emoji vui nhộn. Tuy nhiên, Tango còn có nhiều tính năng thú vị hơn nữa khi bạn có thể kết bạn với những người lân cận, lưu địa chỉ vào danh sách yêu thích.

  5. ooVoo Video Call, Text & Voice

    ooVoo Video Call, Text & Voice

    Góp mặt trong các ứng dụng gọi thoại với phiên bản mới toanh được cập nhật đầu tháng 11.2015 rồi. ooVoo tương thích trên nhiều thiết bị và cung cấp cuộc gọi nhóm với chất lượng cực cao – lên đến 12 người trên một cuộc gọi. 

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…