The Walking Dead: Michonne – Mini-series từ TellTale sẽ chính thức ra mắt trên Google Play từ 28.11!

Phần mới trong mini-series của nhân vật Michonne – The Walking Dead sẽ được TellTale chính thức ra mắt vào ngày 28/11 này!

Đây thực sự là tin vui dành cho các fans của series The Walking Dead nói chung và fans của nhân vật Michonne nói riêng sau khi thông tin về mini-series được nhà phát hình TellTale gây chú ý vào tháng 6 vừa qua.

The Walking Dead là tựa game zombie được phát triển dựa trên tựa phim ăn khách cùng tên. Với đồ hoạ đẹp mắt, hiệu ứng đã được chuyển sang dạng hoạt hình tạo sự thân thiện hơn, chế độ point-and-click đơn giản, Tựa game nhập vai này cũng đã làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ kể từ khi ra mắt Season 1Season 2.

tumblr_static_twd-splash

Mini serie sắp ra mắt sẽ tập trung vào quãng thời gian Michonne sinh tồn độc lập giữa môi trường đầy zombie khi cô không xuất hiện từ issue 126 đến 139 trong Season Two.

Chẳng có gì ngạc nhiên khi Michonne là một trong những nhân vật nữ sở hữu lượng fans “khủng” trong các serie The Walking Dead khi “xử đẹp” nhiều Zombie nhất với khả năng sử dụng dao katana điêu luyện.

Copy-of-michonne-michonne-7046-1434442788

Lý do nữa khiến Serie 3 tập này đáng mong đợi hơn chính là Nhà phát hành TellTale tuyên bố sẽ không có thông tin nào thêm về The Walking Dead Season 3 cho đến khi mini-series Michone hoàn thành. 

Dù gì thì ngày 28.11 cũng đã gần kề và không có lý do gì bạn nên bỏ qua một game Android  đầy hứa hẹn như The Walking Dead: Michone này cả! Cùng xem Traler tại ĐÂY:

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua
5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua

Xuất xứ của dòng game metroidvania đến từ sự vay mượn phần lớn ý tưởng gameplay của series Metroid và Castlevania. Do đó, đây được xem là thể loại phụ của dòng game phiêu lưu, mạo hiểm. Điểm đặc trưng của thể loại metroidvania là game thường có bản đồ rộng lớn, có tính kết nố…